+Aa-
    Zalo

    Bản tin sáng 1/11: M.U nhận hung tin, Arsenal hết cửa mua Khedira

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sao trẻ bắn tiếng muốn tới Arsenal, Allegri cảnh báo Tevez, M.U nhận hung tin trước đại chiến... là những tin tức chính trong bản tin sáng 1/11.rn

    (ĐSPL) – Sao trẻ bắn tiếng muốn tới Arsenal, Allegri cảnh báo Tevez, M.U nhận hung tin trước đại chiến... là những tin tức chính trong bản tin thể thao sáng 1/11.
    Gerrard cay cú vì Suarez. Trước việc người đồng đội cũ Luis Suarez bị gạch tên khỏi danh sách sơ bộ 23 cái tên đề cử cho giải thưởng Quả bóng Vàng FIFA 2014, tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool đã tỏ ra rất bức xúc. Theo G8 đây thực sự là điều khó chấp nhận sau những gì chân sút người Uruguay đã thể hiện mùa giải trước.
     Gerrard và Suarez khi còn khoác áo Liverpool.
    M.U đá giao hữu với Milan. Theo tiin tức đăng tải trên tờ Mirror (Anh), Giám đốc điều hành Richard Arnold của M.U đang tiến hành đàm phán với Giám đốc thể thao - Umberto Gandini để đôi bên thi đấu giao hữu với AC Milan vào đầu năm 2015. 
    Sao trẻ bắn tiếng muốn tới Arsenal. Trước báo giới, hậu vệ Cedric Soares của Sporting Lisbon vừa công khai bày tỏ mong muốn được chuyển sang đầu quân cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 23 tuổi với Sporting có thời hạn tới tháng 6/2016, kèm theo đó là điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 25,5 triệu bảng. 
    Allegri cảnh báo Tevez. HLV của Juventus, Massimiliano Allegri tuyên bố sẵn sàng để Carlos Tevez ngồi dự bị nếu cầu thủ này không đạt phong độ tốt. Theo nhà cầm quân này đội bóng thành Turin đang sở hữu nhiều cầu thủ tấn công chất lượng như Coman, Morata hay Llorente và không phụ thuộc vào ai cả.
    Rodgers muốn Liverpool sớm "trói" Gerrard. Trước việc ràng buộc giữa cầu thủ kỳ cựu người Anh với Liverpool sắp đáo hạn, mới đây HLV Brendan Rodgers đang đề nghị BLĐ Liverpool sớm gia hạn với thủ quân Steven Gerrard. Dù đã 34 tuổi nhưng G8 vẫn thể hiện vai trò quan trọng trong lối chơi của The Kop.
    Bản tin sáng 1/11: M.U nhận hung tin, Arsenal hết cửa mua Khedira
    Arsenal gặp khó vụ mua Khedira.
    Ancelotti nịnh bợ Khedira. HLV của Real Madrid, Ancelotti vừa bất ngờ lên tiếng khẳng định tiền vệ Sami Khedira vẫn giữ vai trò quan trọng ở Bernabeu. Điều đó có nghĩa là Real đang muốn giữ chân ngôi sao 27 tuổi trước sự nhòm ngó của những đội bóng tại Premier League như Arsenal, Chelsea, hay M.U. Trước đó xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai bất ổn của của tiền vệ người Đức.
    Gerrard ra yêu sách với Balotelli. Không hài lòng trước phong độ kém cỏi của người đồng đội trong màu áo Liverpool, thủ quân Steven Gerrard của đã lên tiếng kêu gọi chân sút người Italia chứng tỏ đẳng cấp và giá trị của mình nhằm giúp Liverpool trở lại cuộc đua danh hiệu ở các đấu trường.
    M.U nhận hung tin trước đại chiến với Man City. HLV Louis Van Gaal cho hay Wayne Rooney đã bình phục chấn thương bàn chân và sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát ở trận derby thành Manchester với Man City. Tuy nhiên Radamel Falcao sẽ vắng mặt do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân.
    Diego Costa tái xuất. Phát biểu trước báo giới, đích thân HLV Jose Mourinho của Chelsea khẳng định tiền đạo Diego Costa đã bình phục chấn thương gân khoeo và sẽ trở lại ở cuộc tiếp đón Queens Park Ranger tại vòng 10 Premier League. Trong khi đó, Loic Remy và John Obi Mikel (chấn thương) tiếp tục phải ngồi ngoài.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-sang-111-mu-nhan-hung-tin-arsenal-het-cua-mua-khedira-a66822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan