+Aa-
    Zalo

    Bản tin tối 3/9: Real chiêu mộ xong "hàng thải" của M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Barcelona cạn tình với Dani Alves, Chelsea trói Azpilicueta, M.U suýt mua hụt Falcao… là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Barcelona cạn tình với Dani Alves, Chelsea trói Azpilicueta, M.U suýt mua hụt Falcao… là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong 24h qua.
    Thêm cầu thủ rời M.U. Ban lãnh đạo M.U mới đây xác nhận đã đồng ý để hậu vệ Guillermo Varela đến Real Madrid theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Theo đó, hậu vệ trẻ người Uruguay sẽ trở thành học trò của HLV Zinedine Zidane ở giải hạng 3 Tây Ban Nha Segunda División B. Ngoài Guillermo Varela, đội bóng của Zidane cũng có thêm tài năng trẻ Benjamin Kuscevic. Guillermo Varela là cầu thủ thứ 2 được Man Utd cho Real Madrid mượn ở mùa Hè năm nay sau Chicharito.
    Thể thao 24h: Ramos chỉnh Ronaldo, Rooney là kẻ ích kỷ
    Varela vừa gia nhập Real.
    Ramos dạy bảo Ronaldo: Trung vệ người Tây Ban Nha vừa lên tiếng chỉ trích những phát biểu không hay của người đồng đội nhằm vào chủ tịch Perez khi cho rằng Real đã sai lầm lớn khi bán bộ đôi Alonso và Di Maria ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Ramos cho rằng ngài chủ tịch có lý do để làm việc đó và vẫn còn quá sớm để phán xét đúng sai.
    Thể thao 24h: Van Persie e dè Falcao, M.U có thêm hàng khủng
    Ramos không đồng tình với phát biểu của Ronaldo.
    Rooney là kẻ ích kỷ. Cựu danh thủ M.U, Paul Parker đã không tiếc lời chỉ trích tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney của M.U. Theo ông này HLV Louis van Gaal nên đẩy tiền đạo người Anh lên ghế dự bị để nhường chỗ cho Radamel Falcao. Theo Parker, "R10" là kẻ rất ích kỷ, chỉ biết có bản thân mình và sẵn sàng làm loạn nếu không được chiều ý.
    Barcelona cạn tình với Dani Alves. Hậu vệ người Brazil đã ở lại Barca trong mùa hè 2014 nhưng tương lai của anh không phải ở sân Nou Camp. Đích thân Giám đốc Andoni Zubizarreta lên tiếng khẳng định, CLB không có ý định gia hạn với Alves và anh sẽ phải rời CLB trong hè tới.
     Van Persie.
    Van Persie không mổ gối. Chân sút người Hà Lan Robin Van Persie vừa đăng đàn khẳng định anh không phẫu thuật để xử lý dứt điểm chấn thương đầu gối ở thời điểm này. Tiền đạo người Hà Lan cũng tuyên bố anh sẽ chiến đấu hết mình nhằm cạnh tranh suất đá chính trong hoàn cảnh tân binh Radamel Falcao vừa cập bến M.U.
    Tom Cleverley gia nhập Aston Villa. M.U bất ngờ lên tiếng xác nhận đã bán tiền vệ Tom Cleverley gia nhập Aston Villa theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa trị giá 7,5 triệu bảng.
    Chelsea trói Azpilicueta. Mới đây, ban lãnh đạo Chelsea đã gia hạn thành công thêm 5 năm hợp đồng với hậu vệ Cesar Azpilicueta. Cesar Azpilicueta gia nhập Chelsea hồi hè 2012 từ Marseille với giá chỉ 7 triệu bảng và nhanh chong cho thấy giá trị và chiếm suất đá chính nơi hành lang trái.
    M.U suýt vồ hụt Falcao. Tờ Daily Mail tiết lộ, M.U suýt "vồ hụt" Falcao vì ký hợp đồng với tiền đạo này sau khi TTCN hè đóng cửa. Tuy nhiên cuối cùng thương vụ cũng được hoàn tất trong sự vui mừng của tất cả.
    Barcelona đã chi 157 triệu euro trong hè 2014. Mới đây Ban lãnh đạo Bara đã công bố chi tiết những khoản tiền chi ra cho chuyển nhượng ở mùa hè 2014. Theo đó đội bóng xứ Catalan đã chi ra 157 triệu euro với 7 tân binh, trong đó có Luis Suarez giá 81,2 triệu euro.
     Strootman sẽ về M.U trong tháng 1/2015?
    M.U sẽ mua Strootman vào tháng 1. Theo tiết lộ của báo chí Anh, HLV Van Gaal sẽ quay trở lại thương vụ Kevin Strootman của AS Roma vào tháng 1 tới khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.
    Schweinsteiger làm đội trưởng tuyển Đức. Tiền vệ Bastian Schweinsteiger vừa được trao băng đội trưởng đội tuyển Đức thếay cho Philipp Lam đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup 2014. Trong khi đó cựu HLV của Stuttgart, Thomas Schneider được triệu tập làm trợ lý HLV thay cho Hansi Flick.
    Arsenal nhận tin dữ từ Welbeck. Tin không vui vừa đến với Arsenl và cá nhân tiền đạo tân binh Danny Welbeck khi anh đã bất ngờ dính phải chấn thương ở đầu gối khi tập trung cùng tuyển Anh. Hiện các bác sĩ vẫn chưa xác định được chính xác mức độ của chấn thương này. Đây là tin xấu không chỉ đối với Tam Sư, mà còn cả Arsenal-đội vừa mới hoàn tất việc chiêu mộ Welbeck từ M.U vào ngày hôm qua.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-tin-toi-39-real-chieu-mo-xong-hang-thai-cua-mu-a49142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan