+Aa-
    Zalo

    Bằng chứng Di Maria chắc chắn rời M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bất chấp câu trả lời "không biết" của Van Gaal, tương lai của Di Maria đã khá rõ ràng khi có bằng chứng từ chính M.U cho thấy anh sẽ ra đi ngay trong hè này.

    (ĐSPL) - Bất chấp câu trả lời "không biết" của Van Gaal, tương lai của Di Maria đã khá rõ ràng khi có bằng chứng từ chính M.U cho thấy anh sẽ ra đi ngay trong hè này.

    Di Maria đang "mất tích" khi không hội quân cùng M.U thi đấu trong khuôn khổ ICC 2015. HLV trưởng của M.U, Louis Van Gaal, nói "không biết" khi được hỏi về tung tích của anh. Điều đó càng khiến những lời đồn thổi xung quanh cầu thủ này trở nên dày đặc. Thực hư những lời đồn đoán này chưa rõ ra sao. Thế nhưng, một bằng chứng từ chính M.U cho thấy chắc chắn "Thiên thần" sẽ rời Old Trafford.

    Những ngày qua, chuỗi cửa hàng lưu niệm của Man Utd đã xếp mặt nạ của Di Maria vào nhóm đại hạ giá với Van Persie và Falcao, hai cầu thủ này đều đã rời M.U trong kỳ chuyển nhượng hè. Đây có thể coi là hành động “ngấm ngầm thông báo” về sự ra đi của cầu thủ người Argentina.

    Mặt nạ của Di Maria được đại hạ giá.

    Thông tin này đặt trong bối cảnh nhiều nguồn tin khẳng định PSG và M.U đã đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng trị giá 46,5 triệu bảng càng làm cho nó trở nên thuyết phục hơn.

    Di Maria thi đấu khá thất vọng trong mùa đầu tiên khoác áo M.U. Anh gặp khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường thi đấu khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, cuộc sống ngoài sân cỏ của anh cũng bị ảnh hưởng khi đạo chích ghé thăm biệt thự, gây hoang mang cho gia đình anh.

    Sáng nay, M.U và PSG đã gặp nhau trong khuôn khổ ICC 2015. ĐKVĐ Ligue 1 đã hạ ĐKVĐ ICC bằng 2 bàn thắng của Matuidi và Ibrahimovic.
    [mecloud]MyoeyjuweR[/mecloud]
    [mecloud]WmWjd5htJm[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-chung-di-maria-chac-chan-roi-mu-a104152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.