+Aa-
    Zalo

    Băng cướp ở Núi Cúi manh động như thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận do không có nghề nghiệp lại nghiện ma túy nên rủ nhau đến khu vực Núi Cúi cướp tài sản của các đôi tình nhân.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận do không có nghề nghiệp lại nghiện ma túy nên rủ nhau đến khu vực Núi Cúi cướp tài sản của các đôi tình nhân.

    Ngày 5/1, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai, cho biết đơn vị đã tạm giữ Lê Trung Duy (27 tuổi) và Nguyễn Anh Thông (24 tuổi, cùng ngụ huyện Thống Nhất) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

    Kết quả điều tra ban đầu, tối ngày 27/12/2020, anh Lê Hồng Đ. (25 tuổi, ngụ huyện Định Quán) chở bạn gái đến khu vực Trung tâm Núi Cúi thuộc xã Gia Tân 1, Định Quán ngồi tâm sự. Đến khoảng 21h cùng ngày, Đ. và bạn gái bị Duy và Thông dùng dao khống chế cướp xe máy, 2 điện thoại di động và dây chuyền, tổng trị giá tài sản hơn 55 triệu đồng.

    Sau khi cướp được tài sản, Duy và Thông nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Nghi phạm Nguyễn Anh Thông. Ảnh: Công an Đồng Nai.

    Ngày 1/1/2021, anh Đ. đến cơ quan côn gan trình báo. Do sự việc xảy ra vào đêm khuya, thời điểm gây án xảy ra từ lâu, nhưng Công an huyện Thống Nhất với tinh thần kiên quyết tấn công trấn áp tội phạm đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Chiều ngày 3/1, Công an huyện Thống Nhất đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp Thông khi đối tượng đang lẩn trồn tại xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất.

    Một ngày sau Duy cũng sa lưới.

    Tại cơ quan điều tra, các nghi phạm khai nhận bản thân không nghề nghiệp lại nghiện ma túy. Cả 2 rủ nhau đến khu vực Núi Cúi cướp tài sản của các đôi tình nhân để lấy tiền tiêu xài và mua ma túy.

    Sau khi cướp được xe, các đối tượng nhờ Nguyễn Đỗ Thuận Thiên (36 tuổi, quê ở Trảng Bom, huyện Đồng Nai) xóa số khung, số máy rồi đem bán.

    Ngày 4/1, Thiên đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện Thiên đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-cuop-o-nui-cui-manh-dong-nhu-the-nao-a351732.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan