+Aa-
    Zalo

    Bảng giá xe ô tô VinFast mới nhất tháng 5/2021: Giá niêm yết VinFast Fadil từ 382 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bảng giá xe ô tô VinFast mới nhất tháng 5/2021 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe ô tô VinFast tháng 5/2021 nhanh và chính xác nhất.

    Bảng giá xe ô tô VinFast mới nhất tháng 5/2021 tại thị trường Việt Nam. Cập nhật thông tin giá các mẫu xe ô tô VinFast tháng 5/2021 nhanh và chính xác nhất.

    Trong tháng 5/2021, VinFast đã công bố giá niêm yết của dòng VinFast Fadil. Theo đó, VinFast Fadil sẽ có giá từ 382 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn, 449 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất đối với hình thức trả thẳng. 

    Đới hình thức mua trả góp, VinFast Fadil sẽ có mức giá chênh lệch một chút. Cụ thể, với khách hàng mua xe Vinfast trả góp lựa chọn hình thức vay ngân hàng và chọn gói lãi suất 0% trong 2 năm đầu thì bản tiêu chuẩn sẽ có giá từ 425 triệu đồng, bản nâng cao giá 459 triệu đồng và bản cao cấp giá 499 triệu đồng.

    VinFast Fadil tháng 5/2021 có giá niêm yết từ 382 triệu đồng. 

    Được biết, VinFast Fadil là hatchback hạng A được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xe Opel Karl Rocks và Chevrolet Spark thế hệ thứ 4.

    Mẫu xe thương hiệu Việt - VinFast Fadil được trang bị khá nhiều tính năng cao cấp và vận hành an toàn so với các đối thủ khác cùng phân khúc như: Kia Morning, Hyundai i10, Toyota Wigo,...

    VinFast Fadil có 8 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm: Blue (xanh dương đậm), Grey (xám), Orange (cam), Red (đỏ), Silver (bạc), White (trắng), cùng 2 màu sơn mới Aurora Blue (xanh dương nhạt) và Deep Ocean (xanh lá).

    Dưới đây là bảng giá chi tiết:

     Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-gia-xe-o-to-vinfast-moi-nhat-thang-52021-gia-niem-yet-vinfast-fadil-tu-382-trieu-dong-a364466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan