+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ tử vong trong căn nhà sau tiếng la hét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau tiếng la hét, người dân chạy đến căn nhà tại khu Cầu Xéo thì bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ tử vong, trên người có nhiều vết thương.

    Sau tiếng la hét, người dân chạy đến căn nhà tại khu Cầu Xéo thì bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ tử vong, trên người có nhiều vết thương.

    Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 11/6, Công an huyện Long Thành cho biết đang điều tra nguyên nhân đôi nam nữ tử vong trong căn nhà tại khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 10/6, đôi nam nữ bán quán nhậu tại chợ huyện Long Thành mâu thuẫn trong sinh hoạt và xảy ra cự cãi.

    Nghe tiếng la hét, người dân chạy đến căn nhà trên phát hiện cả 2 đã tử vong, trên người nhiều vết thương nên báo công an.

    Công an huyện Long Thành có mặt sau đó khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án mạng. Nạn nhân được xác định là anh Vũ Minh Công và chị Nguyễn Thị Kim Yến (cùng 31 tuổi, ngụ xã Tam An, huyện Long Thành).

    Được biết cả hai người sống với nhau như vợ chồng, mỗi tối bán quán nhậu tại khu vực chợ Long Thành.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 11/6, Công an huyện Đức Hòa và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Long An đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

    Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị Nguyệt (35 tuổi, quê Kiên Giang), chủ quán cà phê trên đường ĐT 825 khu vực ấp Thôi Môi (xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa).

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 10/6, không thấy chị Nguyệt mở cửa bán hàng như mọi ngày, trong lúc điện trong nhà vẫn sáng nên người dân đã đập cửa gọi nhưng không có người mở cửa.

    Mọi người phá cửa vào tìm thì phát hiện chị Nguyệt đã tử vong ở khu vực nhà vệ sinh, trên người có nhiều vết thương, hai tay bị trói. Sự việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng.

    Tiếp nhận thông tin sự việc, Công an huyện Đức Hòa và các đơn vị chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm để làm rõ vụ việc.

    Bước đầu xác định một số tài sản của nạn nhân như nhẫn vàng, dây chuyền bị mất, cơ quan Công an nhận định có khả năng là vụ giết người, cướp tài sản.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-doi-nam-nu-tu-vong-trong-can-nha-sau-tieng-la-het-a326731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan