+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện người tình chết bất thường trong quán cháo lòng

    (ĐS&PL) - Đến quán cháo lòng để mở cửa bán buổi sáng, bà Th. tá hoả phát hiện người tình của mình đã tử vong trên giường ngủ.

    Báo Công An TP.Đà Nẵng đưa tin, sáng 7/11, Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của ông Đ.Q.Tr. (1962, trú xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

    bang hoang phat hien nguoi tinh tu vong bat thuong trong quan chao long
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Công An TP.Đà Nẵng

    Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, bà Th. (ngụ phường Nam Hồng) đến quán cháo lòng (thuê mặt bằng trên đường Quang Trung, thị xã Hồng Lĩnh) để mở cửa bán. Tuy nhiên, khi vào phòng ngủ, bà Th. tá hoả phát hiện người tình của mình là ông Đ.Q.Tr. đã tử vong trên giường.

    Ngay sau đó, bà Th. đã chạy ra gọi hàng xóm vào chứng kiến, đồng thời trình báo sự việc cho cơ quan chức năng.

    Liên quan đến vụ việc, người thân của ông Tr. cho biết trước lúc sự việc xảy ra, ông Tr. vẫn khoẻ mạnh, không có biểu hiện bệnh tật, theo báo Người Lao Động.

    XEM THÊM: Công ty luật Quinn Emanuel bị thua Chính phủ một nước châu Phi do dùng giấy tờ giả

    "Sáng nay, gia đình nhận được tin báo liền chạy  đến. Gia đình rất mong cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ nguyên nhân dẫn tới cái chết bất thường của anh tôi", người thân ông Tr. nói.

    Trước đó, trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh cũng xảy ra một vụ việc tương tự, theo báo Đại Đoàn Kết, ngày 3/7, UBND xã Sơn Giang (huyện Hương Sơn) cho biết, rạng sáng 2/7, người nhà phát hiện anh Võ Hồng Sơn (SN 1974, trú xóm 4, xã Sơn Giang) tử vong nên đã tiến hành khâm liệm, song thấy thi thể anh Sơn có những dấu hiệu bất thường nên gia đình đã quyết định trình báo công an.

    Tới chiều chiều cùng ngày, Công an huyện Hương Sơn cùng với cơ quan pháp y đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của anh Sơn. Kết quả giám định pháp y cho thấy anh Sơn bị vỡ một khúc ruột, chảy máu não.

    Được biết, gia đình anh Võ Hồng Sơn khá khó khăn, có vợ là chị L.T.T. và 2 người con. Anh Sơn thường xuyên đau ốm nên không làm được việc gì, thỉnh thoảng còn uống rượu, gây sự trong gia đình. Theo hàng xóm thì gần đây hai vợ chồng thường xuyên xẩy ra xích mích.

    Thục Hiền (T/h)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-nguoi-tinh-chet-bat-thuong-trong-quan-chao-long-a598438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan