+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện người yêu ngủ với gái như cơm bữa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một hôm con đang ngủ trong phòng cùng Tuyến thì một người con gái đập cửa, anh ra mở và con nghe cô ấy khóc lóc, chửi Tuyến là người bạc tình,...

    Một hôm con đang ngủ trong phòng cùng Tuyến thì một người con gái đập cửa, anh ra mở và con nghe cô ấy khóc lóc, chửi Tuyến là người bạc tình, đang yêu cô ấy tại sao lại dắt người khác về nhà ngủ,...

    Cô Thanh Tâm kính mến,

    Năm nay con 23 tuổi, cách đây 4 năm, con rời quê lên Bình Dương làm công nhân may ở khu công nghiệp. Ba con mất sớm, nhà chỉ có hai mẹ con nên khi con ra đi mẹ con rất buồn. Con thấu hiểu nỗi cô đơn của mẹ nên tự hứa với bản thân là sẽ giữ gìn phẩm hạnh, làm việc chăm chỉ, tích cóp ít tiền bạc rồi lập gia đình và đón mẹ đến ở chung. Con là cô gái hiền dịu và có chút nhan sắc nên cũng được khá nhiều người theo đuổi, tuy nhiên con rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

    Nhưng ở đời ai học được chữ ngờ, giờ đây con không còn là mình nữa và chỉ muốn chết thôi. Điều con lo sợ nhất là nếu mẹ biết sự thật về con thì mẹ sẽ không sống nổi mất. Chuyện là thế này, con quen anh Tuyến, là người Bắc vào trong này sinh sống, anh ấy có đầu óc làm ăn rất giỏi, rất chịu khó. Nhưng người lắm tài thì nhiều tật, đối với anh em bạn bè, Tuyến là người được vị nể, được tôn trọng, đối với phụ nữ, anh ấy cũng rất ga lăng. Hồi đầu mới quen, khi đi chơi con không hề thấy có người con gái nào nhắn tin hay điện thoại cho anh, con cứ nghĩ anh là người đàn ông đàng hoàng nên rất tin tưởng. Tuyến rất đẹp trai, lại có tài ăn nói nên con bị anh ấy chinh phục một cách nhanh chóng. Anh công khai đưa con đi chơi, giới thiệu với bạn bè... Vì quá tin anh ấy nên con đã trao thân cho anh ấy. 

    Con đang ngập chìm trong hạnh phúc thì sự thật về Tuyến được phơi bày. Một hôm con đang ngủ trong phòng cùng Tuyến thì một người con gái đập cửa, anh ra mở và con nghe cô ấy khóc lóc, chửi Tuyến là người bạc tình, đang yêu cô ấy tại sao lại dắt người khác về nhà ngủ. Con chưa hết bàng hoàng thì Tuyến đã cho cô ta một cái tát rồi đuổi đi.

    Tuyến giải thích với con: “Đó là bạn gái cũ, giờ hết rồi!”. Nói xong Tuyến ra phòng khách ngồi, con nằm trên giường chỉ còn biết khóc. Nhưng sự việc đâu chỉ có vậy. 1 tiếng sau lại có một người con gái khác tự nhiên mở cửa xông vào phòng, mặc dù con đã chốt khóa. Cô ta nói là vợ sắp cưới của Tuyến nên có chìa khóa riêng. Con cảm thấy kinh hoàng và không thể tin nổi Tuyến là người như vậy...

    Sau này con mới biết Tuyến không chỉ quen con mà có quan hệ với rất nhiều cô gái khác (họ thường gọi điện thoại vào máy con). Con đau khổ vô cùng và muốn chấm dứt để làm lại từ đầu, nhưng có lẽ đã quá muộn, hơn nữa con đã quá yêu Tuyến và thực lòng không muốn xa anh ấy, mặc dù biết anh ta thật tồi tệ. Con đã nhắm mắt buông xuôi, vì nghĩ mình chẳng còn gì để mất.

    Con có thai 2 lần nhưng Tuyến đều bắt con đi phá thai, không những con mà mấy người con gái trước đến với Tuyến đều phải bỏ giọt máu của mình. Tuyến không muốn cưới ai cả. Tuyến bắt con bỏ việc về chung sống với anh và trông nom cửa hàng, con cũng nghe theo và con đánh mất quyền tự do từ đó. Tuyến đi suốt ngày đêm, nhiều khi con biết anh ta đang ngủ chung với một người con gái khác tới sáng mới về, nhưng chẳng làm gì được, con chỉ biết buồn và khóc. Con hỏi thì Tuyến bảo “chơi qua đường ấy mà”, nhưng tìm hiểu, con được biết những cô gái đó đều có ăn học đàng hoàng, một lòng yêu Tuyến.

    Con đau khổ vô cùng, muốn bỏ đi thật xa để làm lại từ đầu, nhưng con lại không đủ can đảm. Mỗi lần con định đi thì Tuyến lại năn nỉ, hứa là không chơi bời nữa, hứa sẽ cưới con... Nhưng tất cả những lời hứa của anh ta đều như gió bay lên trời, anh vẫn chứng nào tật ấy. Thậm chí Tuyến còn nói với những người con gái khác con chỉ là “con ở” của anh ta, thực tế Tuyến hay chửi bới và đánh con đau lắm cô à.

    Con rất sợ Tuyến, nhưng không hiểu sao con vẫn tin là Tuyến yêu con và sẽ cưới con. Mặt khác, con cũng sợ mình đã sống với Tuyến như vậy thì sau này không còn ai dám yêu con nữa. Bây giờ con rất lo lắng, nếu một ngày nào đó Tuyến bỏ rơi con thì không biết con sẽ ra sao? Con bế tắc quá, mong cô cho con một lời khuyên. Cảm ơn cô nhiều lắm.

    Hoài Chung (Bình Dương)

    Bàng hoàng vì phát hiện người yêu ngủ với gái như cơm bữa

    Tuyến đi suốt, thậm chí anh còn nói với những cô gái khác con chỉ là "con ở" nhà anh ta (Ảnh minh họa)

    Hoài Chung thân mến,

    Sự thật hiển nhiên là cháu và những cô gái nhẹ dạ kia đều đã và đang bị Tuyến lừa tình. Chính bởi cháu vẫn đang trong trạng thái bị lừa nên cũng tự lừa dối rằng mình vẫn yêu Tuyến (thực ra là cháu đang hận anh ta), kết cục cháu vẫn cứ “tin”, dù những bằng chứng chống lại chính niềm tin đó đã quá rõ ràng. Nói trắng ra, cháu và mấy cô gái kia đã tự nguyện biến mình thành món đồ chơi trong tay Tuyến, chỉ vì anh ta có vài đặc điểm bề ngoài hấp dẫn. Dù muốn hay không thì cháu vẫn phải chịu trách nhiệm về những hành động của mình, Tuyến sẽ không bao giờ chịu trách nhiệm về những món đồ chơi của anh ta, xài chán rồi thì anh ta sẽ vứt bỏ thôi, có lẽ một ngày nào đó anh ta cũng sẽ phải trả giá cho những hành động của mình.

    Lo lắng tiếp theo của cháu là "nếu một ngày nào đó Tuyến bỏ rơi mình thì mình sẽ ra sao?", cũng không khó trả lời vì cái “ngày đó” chắc chắn sẽ đến. Cháu sẽ gặp may nếu nó tới sớm để cháu dứt khoát đoạn tuyệt với nó và bắt đầu một cuộc sống mới tốt hơn. Còn trường hợp cháu không muốn câu chuyện xảy ra như vậy thì có lẽ cháu sẽ tiếp tục dằn vặt về Tuyến, đeo bám anh ta, rồi van xin, khóc lóc, chiều chuộng anh ta để nhận lấy những lời sỉ nhục, những trận đòn đau đớn, những nhục nhã ê chề cho tới khi nào cháu nhận ra cuộc đời mình là địa ngục. 

    Dù sao thì cháu cũng đã lớn (23 tuổi), đã có đủ ý thức trách nhiệm đối với chính bản thân mình. Cháu cần suy nghĩ tỉnh táo: cho dù cháu có cưới được con người tráo trở vô trách nhiệm và vũ phu kia thì điều gì sẽ đón chờ cháu sau đó? Bù lại cháu sẽ nhận được cái gì? Hãy tự trả lời câu hỏi này trước khi quyết định mình phải làm gì. 

    Lựa chọn là ở nơi cháu chứ không phải Tuyến, nếu muốn có cuộc sống tốt hơn thì cháu cần quyết tâm thoát ra khỏi cái "vòng xoáy" hiện nay, hãy dũng cảm nhìn nhận thực tế để tìm hướng đi và giải pháp cho riêng mình mà không lệ thuộc vào ai từ bên ngoài. Cuối cùng, hãy tin rằng không ai có thể ngăn cháu vượt qua những khó khăn trở ngại nếu cháu thực tâm muốn vượt qua. Chúc cháu thành công.

    Thanh Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-nguoi-yeu-ngu-voi-gai-nhu-com-bua-a40378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan