+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện Phó phòng Sở Tài chính Bình Định tử vong tại cơ quan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đi vào nhà vệ sinh cơ quan, một cán bộ bàng hoàng phát hiện Phó phòng Sở Tài chính Bình Định đã tử vong trong tư thế treo cổ.

    Khi đi vào nhà vệ sinh cơ quan, một cán bộ bàng hoàng phát hiện Phó phòng Sở Tài chính Bình Định đã tử vong trong tư thế treo cổ. 

    Phó phòng Sở Tài chính Bình Định tử vong trong tư thế treo cổ tại cơ quan. Ảnh: SGGP

    Chiều ngày 26/11, Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bình Định xác nhận, ông Nguyễn Quang Dương (SN 1972), Phó trưởng Phòng Quản lý hành chính sự nghiệp của Sở vừa được đồng nghiệp phát hiện tử vong tại một phòng vệ sinh của cơ quan.

    Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, khi vào nhà vệ sinh của cơ quan, một cán bộ Sở Tài chính tỉnh Bình Định đã phát hiện ông Dương tử vong trong tư thế treo cổ.

    Được biết, ông Dương giữ chức Phó trưởng phòng được khoảng 4 năm nay và vẫn đi làm bình thường, không thấy dấu hiệu bất thường trước khi vụ việc xảy ra.

    Theo nhiều cán bộ trong Sở, ông Dương là người có năng lực chuyên môn cao, tính tình hiền lành, sống gần gũi với đồng nghiệp. Sự việc trên đã khiến nhiều đồng nghiệp của cơ quan bàng hoàng và sốc tâm lý.

    Hiện, Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) đang phối hợp các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Dương.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-pho-phong-so-tai-chinh-binh-dinh-tu-vong-tai-co-quan-a252720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan