+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện thi thể cô giáo mầm non nổi trên sông Bảo Định

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể cô giáo mầm non bị mắc bệnh hiểm nghèo được người dân phát hiện đang nổi lập lờ trên sông Bảo Định (đoạn thuộc P.2, TP.Tân An, Long An).

    Thi thể cô giáo mầm non bị mắc bệnh hiểm nghèo được người dân phát hiện đang nổi lập lờ trên sông Bảo Định (đoạn thuộc P.2, TP.Tân An, Long An).

    Sáng 25/10, Công an TP.Tân An cho biết đã phối hợp tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được phát hiện trên sông Bảo Định.

    Nạn nhân được xác định là cô giáo Nguyễn Thị Út (48 tuổi, ngụ TT.Thủ Thừa, H.Thủ Thừa). Sau khi hoàn tất hồ sơ, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà mai táng.

    Thi thể một cô giáo mầm non được tìm thấy nổi trên sông Bảo Định. Ảnh: báo Thanh niên

    Trước đó, khoảng 4h cùng ngày, hai thanh niên đang ngồi cạnh bờ kè sông Bảo Định (đoạn qua địa phận phường 2, TP. Tân An) để câu cá. Lúc dòng nước lớn chảy khá mạnh, họ nhìn thấy vật thể to nổi trên mặt nước và bốc mùi hôi thối. Một lúc sau, vật thể trên trôi dạt vào gần bờ kè. Qua ánh đèn pin, cả hai nhận ra đây là thi thể của một người chết.

    Nhận được tin báo, Công an TP. Tân An có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân xấu số lên bờ và tổ chức khám nghiệm hiện trường.

    Theo người nhà nạn nhân, bà Út là giáo viên đang công tác tại một trường mầm non thuộc huyện Thủ Thừa. Mấy năm nay, bà Út bị bệnh hiểm nghèo và được xạ trị nhiều lần.

    Sau khi lên một bệnh viện ở TP.HCM xạ trị về, cách đây 3 ngày, bà Út lấy xe rời nhà nhưng sau đó không thấy trở về. Trong lúc cả nhà đang hỏi tìm khắp nơi thì chiều ngày 24/10, người nhà nhận được một cuộc điện thoại từ bảo vệ Siêu thị Co.opmart Tân An, thông báo cách đó 2 ngày có một người phụ nữ vào gửi xe máy tại nhà giữ xe của siêu thị nhưng không thấy quay lại nhận, người nhà chạy lên siêu thị kiểm tra thì đúng là xe của bà Út”, người nhà bà Út cho biết.

    Trước lúc gửi xe, người phụ nữ còn lấy giấy tờ xe và ghi theo hai số điện thoại liên hệ vào mảnh giấy, nói: Nếu tôi có công chuyện gấp không quay lại lấy xe được thì nhờ bảo vệ gọi thông báo giùm.

    Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Tân An điều tra làm rõ.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-thi-the-co-giao-mam-non-noi-tren-song-bao-dinh-a206601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan