+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người phụ nữ không mặc quần áo trôi trên kênh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân ở khu vực xã Trung An, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang phát hiện thi thể không mặc quần áo trôi trên kênh Xáng Cụt.

    Người dân ở khu vực xã Trung An, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang phát hiện thi thể không mặc quần áo trôi trên kênh Xáng Cụt.

    Theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, sự việc được phát hiện vào khoảng 14h chiều 11/9, trên kênh Xáng Cụt, (xã Trung An, TP Mỹ Tho, Tiền Giang).

    Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Qua khám nghiệm, nạn nhân là nữ, trên người không mặc quần áo và không có bất kỳ giấy tờ tuỳ thân nào. Thi thể đang trong quá trình phân huỷ mạnh, khả năng đã tử vong khoảng 2-3 ngày.

    Trao đổi trên báo Dân Việt, anh Mai Văn Phước (SN 1975) hiện đang ở tại một nhà trọ ở xã Trung An cho biết, chiều 11/9, anh cùng người anh đang đi trên đường thì nghe nhiều người kể lại vừa nhìn thấy một thi thể nổi dưới kênh Xáng Cụt nên hai anh em cùng nhau qua xem.

    Do lo sợ thi thể sẽ bị dòng nước trôi đi nơi khác nên anh Phước cùng người dân kéo thi thể này vào gần chân cầu Bình Đức và dùng cây làm vật cản thi thể lại.

    Cảnh sát cũng ra thông báo tìm người nhà của nạn nhân. Ai là người nhà nạn nhân, liên hệ với Công an TPMỹ Tho qua số điện thoại 0273.387.2997 hoặc 069.539.9604 (gặp đồng chí Hiếu) để nhận dạng thi thể - báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-khong-mac-quan-ao-troi-tren-kenh-a201610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan