+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông cạnh chiếc võng trong công viên Đông Xuân An

    (ĐS&PL) - Sáng 10/1, nhân viên công ty môi trường đi tưới cây đã phát hiện một người đàn ông tử vong trong khuôn viên công viên Đông Xuân An (phường Xuân An, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), bên cạnh thi thể có một chiếc võng đang treo trên cây và một chiếc xe đạp.

    Báo Bình Thuận đưa tin, khoảng 6h40 ngày 10/1, nhân viên Công ty Công trình đô thị Phan Thiết đi tưới cây tại Công viên Đông Xuân An thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong trong tư thế nằm dưới bãi cỏ.

    Ngay sau đó đã báo tin tới Công an phường Xuân An, TP Phan Thiết.

    Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường. Nguồn tin địa phương cho biết, người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi, được phát hiện nằm dưới đất, trên người mặc áo khoác.

    Ngay nơi phát hiện thi thể nạn nhân còn có một chiếc võng và một chiếc xe đạp.

    bang hoang phat hien thi the nguoi dan ong canh chiec vong trong cong vien dong xuan an
    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Bình Thuận, Lao động.

    Liên quan đến sự việc, báo Lao động đưa tin, theo những người sống gần hiện trường, người đàn ông này thường treo võng ngủ ở đây và xin cơm từ thiện ăn.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết, Bình Thuận đã đến khám nghiệm hiện trường, đồng thời tiến hành tìm kiếm thông tin lai lịch nạn nhân.

    Trước đó, trên địa bàn tỉnh Gia Lai, người dân 2 thi thể nữ giới dưới mương nước.

    Cụ thể tờ Nhà báo và công luận đưa tin, ngày 9/1, Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) cho biết, cơ quan này đang làm rõ nguyên nhân tử vong của cô gái được người dân phát hiện bên vệ đường.

    Theo thông tin ban đầu, sáng 8/1, người dân phát hiện thi thể là nữ giới trong bụi cây ven đường liên xã thuộc thôn Ia Chía, xã Ia Nan (huyện Đức Cơ) nên vội vàng trình báo Công an.

    Tại hiện trường, cơ quan Công an xác định thi thể là chị K.H (20 tuổi, trú thôn Mook Đen 1, xã Ia Dom, huyện Đức Cơ). Cạnh đó còn phát hiện chiếc xe máy của nạn nhân.

    bang hoang phat hien thi the nguoi dan ong canh chiec vong trong cong vien dong xuan anjpg1
    Người dân phát hiện thi thể người phụ nữ dưới mương nước. Ảnh: Nhà báo và công luận.

    Qua điều tra, Công an xác định khoảng 22h ngày 7/1, chị K.H điều khiển xe máy rời khỏi nhà. Nhận định ban đầu có thể chị H. gặp tai nạn tại khúc cua gấp, bị mất lái nên lao xuống mương thoát nước bên lề đường.

    Sau khi gặp nạn, chị K.H bị thương nặng, không được phát hiện cứu chữa kịp thời nên đã tử vong. Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tổ chức mai táng.

    Cùng ngày 7/1, Công an xã Ia Piar, huyện Phú Thiện (Gia Lai) cũng nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể người tại cống điều tiết nước kênh thủy lợi Ayun Hạ, thuộc thôn Mơ Nai Trang (xã Ia Piar).

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, xác định thi thể là nữ giới, trong tình trạng mặt úp xuống nước, mặc áo thun màu xanh lá, thân dưới không mặc quần, đầu đội mũ bảo hiểm màu đỏ.

    Ngay sau đó, cơ quan Công an đã có thông báo tìm thân nhân. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-canh-chiec-vong-trong-cong-vien-dong-xuan-an-a606663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan