+Aa-
    Zalo

    Bảo Anh khen ngợi Huỳnh Anh, tiết lộ sắp “về hưu”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bảo Anh cho biết anh “yên tâm về hưu” khi đã có Huỳnh Anh kế nghiệp.

    Huỳnh Anh được khán giả biết đến qua vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình Bộ tứ 10A8 (2009). Những năm sau đó, Huỳnh Anh dần gặt hái thành công khi đảm nhận nhiều dạng vai trong các phim: Cả một đời ân oán, Chạy trốn thanh xuân,Lựa chọn số phận...

    Sau vài năm tạm ngừng đóng phim, Huỳnh Anh tái ngộ khán giả với vai diễn một chiến sĩ công an trong Biệt dược đen. Tại đây, Huỳnh Anh có màn hợp tác với đàn anh Bảo Anh - người đã có kinh nghiệm 17 năm đóng vai công an trên màn ảnh. 

    huynh anh
    Huỳnh Anh lần đầu vào vai cảnh sát hình sự trong Biệt dược đen. Ảnh: VTV
    bao anh1
    Huỳnh Anh có cơ hội hợp tác với đàn anh có "thâm niên" đóng vai công an là Huỳnh Anh. Ảnh: VTV

    Được biết, Bảo Anh đã tư vấn, hỗ trợ Huỳnh Anh rất nhiều với vai diễn này. Anh đã chỉ cho đàn em một số tác phong và phong thái của một chiến sĩ cảnh sát, nhờ đó Huỳnh Anh có thể hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất. Sự kết hợp ăn ý của cả hai đã nhận về nhiều lời khen của khán giả.

    Mới đây, Bảo Anh đã đăng tải ảnh chụp cùng Huỳnh Anh lên trang cá nhân, đồng thời khen ngợi đàn em, nói vui anh có thể “yên tâm về hưu” khi có Huỳnh Anh kế nhiệm.

    bao anh huynh anh
    Bảo Anh và Huỳnh Anh. Ảnh: FBNV

    Anh viết: “17 năm kinh nghiệm của tôi thật ra cũng không hơn lần đầu tiên của cậu là mấy, làm tốt lắm. Kết thúc chuyên án này có lẽ tôi có thể yên tâm về hưu, ngày ngày đuổi hoa bắt bướm, đào ao thả gà, thơ thẩn điền viên lúc xế chiều, nhớ lại thời thanh xuân của mình… Cố gắng đừng như cậu Cảnh, cô Dương nhé - người nối nghiệp.”

    bao anh
    Bảo Anh, Huỳnh Anh cùng dàn cast Biệt dược đen tại hậu trường. Ảnh: FBNV

    Ở dưới phần bình luận, có ý kiến cho rằng màn thể hiện của Huỳnh Anh trong Biệt dược đen chưa đủ thuyết phục, Bảo Anh đã lập tức bênh vực đàn em: “Ngày đầu tiên làm công an, anh cũng bỡ ngỡ như cậu ấy, à không, còn không bằng cậu ấy, anh nói nghiêm túc đấy.” Anh đùa, thành công của mình là do có “căn hình sự”.

    benh vuc
    Bảo Anh bênh vực đàn em Huỳnh Anh. Ảnh: FBNV

    Ngoài ra, rất nhiều người ngỏ lời mong anh đừng vội “về hưu”, so sánh anh như “thanh gươm sắc” trong thể loại phim cảnh sát hình sự. Đáp lại, Bảo Anh nói: “Thanh gươm này đã gỉ rồi em ạ, chắc đã đến lúc anh phải rời xa.”

    Có thể thấy, Bảo Anh thật sự có ý định lui giới sau nhiều năm gắn bó. Hiện tại, nam diễn viên đang sống cùng gia đình ở một vùng ngoại ô thanh bình, sắp đón thêm thành viên mới.

    bao anh2
    Bảo Anh ẩn ý việc "về hưu". Ảnh: FBNV

    Hiện, Biệt dược đen đang đi đến chặng đường cuối, các tình tiết quan trọng về vụ án dần được hé mở. Trên bảng xếp hạng rating phim Việt giờ vàng, có lúc, dự án này vượt cả Cuộc chiến không giới tuyến của Việt Anh và Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do của Hoàng Thùy Linh.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-anh-khen-ngoi-huynh-anh-tiet-lo-sap-ve-huu-a595833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan