+Aa-
    Zalo

    Bộ ảnh đặc biệt trước ngày cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ ảnh trước ngày cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt cùng dàn sao Việt khiến khán giả vô cùng thích thú.

    Mới đây, cặp đôi PukaGin Tuấn Kiệt đăng tải loạt ảnh đặc biệt trước thềm ngày cưới với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao Vbiz nổi tiếng. Vì tất cả đều là người nổi tiếng nên khi xuất hiện chung một khung hình, mọi người đều nổi bật không thua kém nhân vật chính. 

    puka8

    Trong ảnh, Puka xinh đẹp và gợi cảm khi diện váy đỏ cắt xẻ táo bạo khoe vai trần, sánh đôi bên Gin Tuấn Kiệt lịch lãm với bộ vest trẻ trung, hiện đại. Bạn bè và đồng nghiệp cũng diện trong phục có màu đen sang trọng và ấn tượng.

    Puka thực hiện bộ ảnh thân thiết cùng hội “nhà gái” gồm Hoa hậu Khánh Vân, siêu mẫu Minh Tú, Hoà Minzy, Lyly, Mai Quỳnh Anh, Cara Phương, Misthy, Nguyên Thảo. 

    puka13
    puka12
    puka11
    puka17
    puka16
    puka15
    puka14
    puka21
    puka20
    puka19
    puka18
    puka22

    Puka cùng hội chị em tạo nhiều biểu cảm rạng rỡ, hạnh phúc trước thềm về chung nhà với ông xã Gin Tuấn Kiệt. Loạt hình ảnh nhận được vô số lời khen từ người hâm mộ, ai nấy cũng đều cảm nhận được niềm hạnh phúc chung mà những người bạn thân thiết dành cho cô dâu Puka.

    puka1
    puka5
    puka4
    puka3
    puka2
    puka9
    puka7
    puka10

    Trong khi đó, ở phía “nhà trai” có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám làng giải trí như ca sĩ Anh Tú, Gil Lê, Duy Khánh, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Cris Phan, ST Sơn Thạch, Duy Khánh, Jun Phạm. Đây đều là những người bạn thân thiết, có thời gian dài đồng hành cùng Gin Tuấn Kiệt cũng như Puka trong các chương trình. Đồng thời, đây cũng là những nhân vật từng góp mặt và hỗ trợ Gin Tuấn Kiệt tạo nên buổi cầu hôn đặc sắc dành tặng Puka trước đó.

    gin tuan kiet2
    gin tuan kiet3
    gin tuan kiet 1
    gin tuan kiet4

    Sau 4 năm hẹn hò kín tiếng, Puka và Gin Tuấn Kiệt khiến cõi mạng rần rần khi công khai chuẩn bị về chung một nhà. Không chỉ nhận được tình cảm lớn từ người hâm mộ, tình yêu của Puka và Gin Tuấn Kiệt còn nhận được sự ủng hộ đến từ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong giới nghệ thuật.

    cau hon2

    Theo tiết lộ, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. Trường Giang bật mí, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức ở bãi biển. Hiện tại, cặp đôi đang tất bật chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại.

    pugin

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-dac-biet-truoc-ngay-cuoi-cua-puka-va-gin-tuan-kiet-a595783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan