+Aa-
    Zalo

    "Chị Đẹp" Phạm Lịch trải lòng về tình hình sức khỏe, tiết lộ khó khăn tại "Đạp Gió 2023"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi sinh con gái đầu lòng, sức khỏe của Phạm Lịch giảm sút, thường xuyên phải xa con do lịch trình bận rộn.

    Phạm Lịch là nữ vũ công, biên đạo múa được nhiều nghệ sĩ đánh giá thuộc top đầu showbiz ở thời điểm hiện tại. Cô còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, bắt mắt và được mệnh danh là "mỹ nhân làng nhảy". Tên tuổi của người đẹp được khán giả biết đến khi tham gia các chương trình như Thử thách cùng bước nhảy, Trời sinh một cặp, Gương mặt thân quen...

    pham lich 3
    Phạm Lịch. Ảnh: FBNV

    Về đời sống cá nhân, Phạm Lịch về chung một nhà với Nguyễn Toàn Trung vào năm 2022. Ông xã Phạm Lịch là nhà sản xuất, hoạt động khá lâu trong giới underground. Đến tháng 6/2022, con gái Phạm Lịch chào đời nặng 4kg, được bố mẹ đặt tên Ánh Dương.

    con dau long
    Phạm Lịch hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 6/2022. Ảnh: FBNV

    Được biết, Phạm Lịch từng có thời gian khủng hoảng sau sinh. Cô bị cưỡng chế về cảm xúc lúc mang bầu và tiếp diễn sau sinh. Thời gian chăm con, "mỹ nhân làng nhảy" gặp vấn đề sức khỏe khi bị đau dạ dày, sữa ít và phải cho bé dùng sữa ngoài. Nhiều lúc cô chán ăn, mất ngủ dẫn đến cáu gắt. 

    May mắn, ông xã của Phạm Lịch là một người tâm lý. Toàn Trung luôn tranh thủ kết thúc công việc sớm để về nhà đỡ đần vợ, không chỉ chăm sóc còn mà còn làm luôn cả việc nhà. Mỗi khi có việc cần phải ra ngoài, anh thường xuyên gọi điện về để xem vợ con có ổn hay không. Anh cũng sẵn sàng nghe cô chia sẻ, an ủi cô, tạo không khí cho gia đình.

    chong
    Ông xã Phạm Lịch luôn ở bên chăm sóc, động viên cô để vượt qua giai đoạn khủng hoảng sau sinh. Ảnh: FBNV

    Những ngày gần đây, Phạm Lịch gây chú ý khi có tên trong danh sách 30 Chị Đẹp tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Người đẹp vô cùng hào hứng trở lại với công việc sau thời gian tạm nghỉ để chăm sóc con gái. Phạm Lịch chia sẻ, cô rất thích bản Trung nên khi nhận được lời mời từ BTC bản Việt, cô đã đồng ý ngay, và đây sẽ là cơ hội để cô trở lại với khán giả.

    chi dep
    Phạm Lịch sẽ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Ảnh: BTC

    Bên cạnh sự háo hức, không ít khán giả lo lắng cho người đẹp, sợ rằng sức khỏe không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến những màn trình diễn của cô.

    Trước sự băn khoăn này, Phạm Lịch đã có những tâm sự về tình trạng sức khỏe của cô. Cô cho biết, sau khi sinh sức khỏe của cô giảm sút, không còn giữ được sức bền trong lúc tập luyện. Nhưng khó khăn lớn nhất với “mỹ nhân làng nhảy” là phải xa con.

    Mặc dù vậy, Phạm Lịch vẫn luôn cố gắng, cân bằng cả về thời gian dành cho gia đình, sức khoẻ và thời gian chuẩn bị để có những dự án nghệ thuật, hình ảnh xuất hiện trước khán giả chỉn chu và trọn vẹn nhất.

    pham lich 2
    Phạm Lịch nỗ lực vượt qua khó khăn để đem tới những màn trình diễn tốt nhất tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Ảnh: FBNV

    “Tôi tham gia với tâm thế tìm được một người chị trong mơ và được hát cùng thần tượng. Tôi tin các chị đẹp có bề dày kinh nghiệm, kiến thức phong phú, tư duy âm nhạc văn minh, cho tôi những lời khuyên, giúp tôi tự tin trên con đường ca hát”, Phạm Lịch bày tỏ.

    pham lich 4
    Phạm Lịch đang ấp ủ sản phẩm mới, muốn gửi đến khán giả như là một lời cảm ơn. Người đẹp cho biết dự án này, cô dành nhiều thời gian, công sức, hy vọng nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dep-pham-lich-trai-long-ve-tinh-hinh-suc-khoe-tiet-lo-kho-khan-tai-dap-gio-2023-a595705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan