+Aa-
    Zalo

    Bảo Anh "lột xác" với tóc siêu ngắn cùng thời trang gợi cảm hút mắt sau biến cố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Bảo Anh ngày càng chuộng phong cách thời trang gợi cảm, vừa phù hợp với mái tóc tém cá tính lại vừa khoe khéo những đường cong nóng bỏng của cô.

    Nữ ca sĩ Bảo Anh ngày càng chuộng phong cách thời trang gợi cảm, vừa phù hợp với mái tóc tém cá tính lại vừa khoe khéo những đường cong nóng bỏng của cô.

    Bảo Anh vừa "gây bão" khi ra mắt bộ hình siêu gợi cảm với mái tóc tém cùng những thông điệp được lồng ghép trong các khung hình.

    Bộ hình không chỉ đánh dấu sự "lột xác" mạnh mẽ của giọng ca trưởng thành từ Giọng hát Việt mà còn mang đến thông điệp tích cực, cổ vũ lối sống lạc quan, bỏ ngoài tai những lời bàn luận, soi mói của dư luận.

    Bảo Anh trải lòng: "Chẳng thà người ta ghét tôi vì tôi là chính mình còn hơn người ta thích tôi vì tôi đang cố gắng trở thành một ai đó".

    Thông qua những hình ảnh mới, Bảo Anh cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ: "Cảm ơn fans đã luôn đồng hành, yêu thương và ủng hộ Bảo Anh từ lúc tóc dài đến khi tóc ngắn".

    Có thể nói, thời gian qua Bảo Anh đã phải đối mặt với nhiều scandal, sóng gió to lớn bậc nhất kể từ khi đi theo nghiệp ca hát.

    Bảo Anh thậm chí đã phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm vì "bão tố" dư luận sau những tin đồn "từ trên trời rơi xuống". 

    Tuy nhiên, với những hình ảnh mới nhất, Bảo Anh cho thấy cô vẫn có một tâm hồn mạnh mẽ và trái tim dũng cảm. Sự thay đổi về ngoại hình giống như một dấu mốc mới để cô tiếp tục tiến về phía trước.

    Hình ảnh một Bảo Anh tự tin chinh phục khán giả và tỏa sáng trên sân khấu là điều mà người hâm mộ của cô muốn thấy nhất.

    Bảo Anh bày tỏ, sau những biến cố, cô không còn là một cô gái mong manh, yếu đuối, dễ rơi nước mắt và ép mình vào những khuôn mẫu đã được công chúng đón nhận, cho phép.


    Vi An (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-anh-lot-xac-voi-toc-sieu-ngan-cung-thoi-trang-goi-cam-hut-mat-sau-bien-co-a301436.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan