+Aa-
    Zalo

    Bao cao su mới giúp tăng khoái cảm cho phái mạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một loại bao cao su có thiết kế đặc biệt giúp tăng khoái cảm của người sử dụng do anh Charles Powell (ở Mỹ) phát minh.

    (ĐSPL) – Một loại bao cao su có thiết kế đặc biệt giúp tăng khoái cảm của người sử dụng do anh Charles Powell (ở Mỹ) phát minh.

    Loại  bao cao su truyền thống giúp ngăn ngừa lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục và là một trong những biện pháp tránh thai phổ biến nhất. Tuy nhiên, hạn chế của nó là không mang lại đủ khoái cảm cho người dùng. Thậm chí, một số người còn cho rằng các mẫu bao cao su truyền thống làm họ cảm thấy khó chịu, trong khi việc sử dụng bao cao su không giúp tránh thai hoàn toàn mà chỉ có tỉ lệ khoảng 85\%.

    Mặc dù có những hạn chế nhưng thiết kế của bao cao su đã không thay đổi suốt vài trăm năm qua.

    Mẫu bao cao su giúp phái mạnh tăng khoái cảm
    Mẫu Galactic Cap mới với thiết kế mới làm tăng khoái cảm đáng kể.

    Để thay đổi điều này, Quỹ Bill và Melinda Gates đã tài trợ cho một cuộc thi thiết kế bao cao su thế hệ mới, với mục đích tối đa hóa khoái cảm và độ an toàn, đặc biệt là ở các quốc gia đang đối mặt với bệnh AIDS.

    Đáp ứng điều này, Charles Powell đã sáng tạo ra loại bao cao su mới có tên gọi Galatic Cap. Mẫu bao cao su mới bao gồm 2 phần, chất kết dính polyurethane và một bao nhỏ. Người dùng sẽ bôi chất polyurethane rồi sau đó chụp bao nhỏ lên đầu dương vật. Galactic Cap có thể tăng khoái cảm đáng kể khi ái ân.

    Mặc dù thiết kế của chiếc “áo mưa” này giúp người dùng có được cảm giác thật nhất, nhưng người sáng tạo ra chiếc bao cao su này khuyến cáo nó không có tác dụng phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục.

    Hiện, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ vẫn chưa phê duyệt cho loại “áo mưa” Galactic Cap.

    Trong khi đó, nhà thiết kế Charlie Powell đã tung ra một chiến dịch mang tên IndieGogo vào ngày 31/5 để huy động vốn để sản xuất loại bao cao su Galactic Cap mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-cao-su-moi-giup-tang-khoai-cam-cho-phai-manh-a38425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan