+Aa-
    Zalo

    Báo chí Iraq: HLV Jesus Casas muốn bằng mọi giá lấy được 3 điểm trận gặp Việt Nam

    (ĐS&PL) - Theo nguồn tin từ trang Winwin, nhà cầm quân người Tây Ban Nha yêu cầu các học trò phải ra sân với quyết tâm giành chiến thắng.

    Được biết, trong buổi tập mới nhất của Iraq, HLV Jesus Casas đã dành khá nhiều thời gian để phân tích cho các học trò về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam.

    Đáng chú ý, nhà cầm quân này yêu cầu các học trò phải ra sân với quyết tâm giành chiến thắng.

    “HLV Jesus Casas đã cảnh báo các học trò về sự lợi hại của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt khi họ được chơi dưới sự cổ vũ của 40.000 khán giả.

    bao chi iraq dua tin hlv jesus casas muon cac hoc tro bang moi gia phai lay duoc 3 diem truoc doi tuyen viet nam
    HLV Jesus Casas muốn các học trò bằng mọi giá phải lấy được 3 điểm trước đội tuyển Việt Nam. 

    Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhấn mạnh với toàn đội việc làm quen áp lực trên sân khách và không được mắc sai sót trong phòng ngự.

    Dù vậy, ông vẫn ra mật lệnh phải thắng bằng mọi giá cho các cầu thủ. Các cầu thủ phải ra sân với tâm thắng chứ không phải là trận hòa”, trang Winwin viết.

    Trên lý thuyết, đội bóng vùng Vịnh đang được đánh giá nhỉnh hơn tuyển Việt Nam khi sở hữu nhiều cầu thủ chơi bóng tại châu Âu.

    Nhưng thực tế, bóng đá Việt Nam đang phát triển rất nhanh trong những năm trở lại đây và khoảng cách chuyên môn với các đội bóng hàng đầu châu lục cũng không còn lớn như trước.

    Do đó, việc Iraq lấy 3 điểm trọn vẹn trước tuyển Việt Nam ngay trên sân Mỹ Đình là nhiệm vụ không hề dễ thực hiện.

    Việt Nam khởi đầu thuận lợi chiến dịch vòng loại World Cup 2026 bằng chiến thắng 2-0 trên sân của Philippines ngày 16/11.

    Trận đó HLV Troussier dường như giấu bài khi cất hàng loạt trụ cột như trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, Đỗ Hùng Dũng trên băng ghế dự bị. Nhà cầm quân người Pháp thậm chí dùng tới sáu cầu thủ U23 là Võ Minh Trọng, Nguyễn Thái Sơn, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Đình Bắc và Hồ Văn Cường.

    Dù vậy, đội tuyển vẫn tự tin cầm bóng, phối hợp triển khai tấn công. Đội mở tỷ số nhờ công Nguyễn Văn Toàn, trước khi ấn định chiến thắng 2-0 từ cú sút của tài năng trẻ Nguyễn Đình Bắc.

    Đang rất hưng phấn và tự tin, nhưng Việt Nam cần sẵn sàng đối diện thử thách khi đối thủ thứ hai Iraq thực sự là thuốc thử liều cao. Đội bóng này đã phần nào cho thấy vì sao được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí đứng đầu bảng F khi thi đấu hoàn toàn trên cơ, tấn công dồn dập từ đầu tới cuối trận và huỷ diệt Indonesia với tỷ số 5-1.

    Lợi thế của Việt Nam là được chơi trên sân nhà Mỹ Đình. Đội cũng quen thời tiết hơn, trong khi Iraq phải di chuyển từ vùng nóng sang lạnh.

    HLV Casas tiết lộ với trang WinWin, sẽ đưa ra nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát khi để Ali Al-Hamadi, Mustafa Saadoun và Youssef Amyn đá chính thay cho Ayman Hussein, Hussein Ali cùng Bashar Resan.

    Theo lịch, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra lúc 19h ngày 21/11 trên sân vận động Mỹ Đình.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-chi-iraq-hlv-jesus-casas-muon-bang-moi-gia-lay-duoc-3-diem-tran-gap-viet-nam-a600215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan