+Aa-
    Zalo

    Báo điện tử Dân trí, trang tin Cafef lại bị lỗi truy cập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào thời điểm đầu giờ chiều hôm nay (16/10), báo điện tử Dân trí, trang tin CafeF.vn... lại thông báo lỗi 504, hệ thống không thể truy cập.

    (ĐSPL) - Vào thời điểm đầu giờ chiều hôm nay (16/10), báo điện tử Dân trí, trang tin CafeF.vn... lại thông báo lỗi 504, hệ thống không thể truy cập.

    Vào khoảng hơn 13h giờ ngày 16/10, một số trang tin của Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam (VCCorp) và báo điện tử mà công ty này đang hợp tác vận hành kỹ thuật lại có hiện tượng không thể truy cập được.

    Trong đó có báo điện tử Dân trí (dantri.com.vn), các trang tin CafeF.vn, Muachung, hệ thống thông báo lỗi Service Unavailable, 504 Gateway Time-out.

     
     

     Các website thông báo lỗi không thể truy cập. 

    Hiện tại, các trang này vẫn chưa có dấu hiệu hoạt động trở lại. Nguyên nhân gây nên tình trạng trên vẫn chưa được làm rõ. 

    Mới đây 3 ngày, vào sáng 13/10, một loạt các website của Công ty cổ phần Truyền thông Việt Nam (VCCorp) như Kenh14.vn, Gamek.vn, Genk.vn, CafeF.vn và một số báo điện tử do VCCorp hợp tác vận hành kỹ thuật như Dân trí cũng không thể truy cập được. Đến ngày 15/10 các báo và trang tin trên mới hoạt động trở lại.

    Những thiệt hại sơ bộ sau 2 ngày gặp sự cố kỹ thuật ước tính lên đến khoảng 5 tỷ đồng, bao gồm tất cả các loại doanh thu như quảng cáo, thương mại điện tử…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-dien-tu-dan-tri-trang-tin-cafef-lai-bi-loi-truy-cap-a55799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan