+Aa-
    Zalo

    Microsoft vá lổng hổng bảo mật cho IE

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Microsoft đã phát hành bản cập nhật bảo mật để vá lỗ hổng nghiêm trọng trên trình duyệt Internet Explorer phiên bản từ 6 tới 11.


    Microsoft đã phát hành bản cập nhật bảo mật để vá lỗ hổng nghiêm trọng trên trình duyệt Internet Explorer phiên bản từ 6 tới 11.

    Tuần trước, Microsoft tuyên bố đã phát hiện một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong trình duyệt Internet Explorer (các phiên bản từ 6 tới 11). Microsoft cho biết lỗ hổng này có thể cho phép hacker chiếm toàn bộ quyền kiểm soát hệ thống bị ảnh hưởng, sau đó sẽ làm những việc như xem, thay đổi hoặc xóa dữ liệu, cài đặt chương trình mã độc, hoặc tạo các tài khoản mang lại cho hacker toàn bộ quyền như người dùng.

    Microsoft vá lổng hổng bảo mật cho IE

    Thay vì chờ tới lịch cập nhật hàng tháng, Microsoft đã quyết định phát hành nhanh một bản cập nhật đặc biệt để khắc phục vấn đề. Bản cập nhật sẽ tự động được cài đặt nếu người dùng bật chế độ tự động cập nhật. Nếu bạn áp dụng dùng phương pháp cập nhật máy tính bằng tay, hãy tải về bản cập nhật càng sớm càng tốt.

    Một tin vui khác là Microsoft quyết định cung cấp bản cập nhật bảo mật cho cả Windows XP, mặc dù hãng đã ngừng hỗ trợ cho hệ điều hành này cách đây vài tuần.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/microsoft-va-long-hong-bao-mat-cho-ie-a31425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Satya Nadella: Tân CEO của Microsoft

    Satya Nadella: Tân CEO của Microsoft

    (ĐSPL) - Satya Nadella đã trở thành nhà lãnh đạo thứ 3 của Microsoft - Tập đoàn phần mềm có lịch sử 39 năm, sau Bill Gates và Steve Ballmer.