+Aa-
    Zalo

    Báo Đời sống & Pháp luật, Người Đưa Tin có tân Phó Tổng biên tập

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 7/3 tại tòa soạn Hà Nội, báo Đời sống & Pháp luật đã trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng biên tập cho ông Phạm Quốc Huy.

    Ngày 7/3 tại tòa soạn Hà Nội, báo Đời sống & Pháp luật đã trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng biên tập cho ông Phạm Quốc Huy.

    Theo đó, tại cuộc họp giao ban với sự có mặt đầy đủ của Ban Biên tập, cán bộ, biên tập viên, phóng viên, báo Đời sống & Pháp luật, báo Điện tử Người Đưa Tin đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm nhân sự mới của tòa soạn. Tham dự lễ công bố quyết định có Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền.

    [poll3]1540[/poll3]

    Thay mặt lãnh đạo Hội, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng biên tập báo Đời sống và Pháp luật, báo Điện tử Người Đưa Tin cho ông Phạm Quốc Huy.

    Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam Nguyễn Văn Quyền trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho Tân Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Huy.

    Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam chúc mừng Tân Phó tổng biên tập, ông nói: “Quy trình bổ nhiệm được làm chặt chẽ. Thường trực Trung ương Hội Luật gia đã họp nghiêm túc, khẩn trương, báo cáo ban Tuyên giáo Trung ương, bộ Thông tin và Truyền thông để ra quyết định Bổ nhiệm”.

    Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam gửi lời chúc sức khỏe đến toàn bộ lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, phóng viên của tờ báo, chúc tập thể báo Đời sống & Pháp luật, báo Điện tử Người Đưa Tin tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, hoàn thành trách nhiệm với xã hội và với đất nước”.

    Ngay sau khi được bổ nhiệm, Tân Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Huy đã có những chia sẻ xúc động, cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo Hội Luật gia Việt Nam, Ban Biên tập đã giao trọng trách mới, nhiệm vụ mới, cảm ơn anh chị em đồng nghiệp đã đồng hành suốt 16 năm công tác tại báo Đời sống & Pháp luật.

    Tân Phó Tổng biên tập báo Đời sống và Pháp luật, báo Điện tử Người Đưa Tin.

    “Trên cương vị mới, tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức mình giúp việc cho Ban Biên tập có những cải thiện tốt hơn nữa cho toàn bộ đời sống của người lao động tại tòa soạn”, tân Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Huy khẳng định.

    Thay mặt Ban Biên tập, Tổng Biên tập Nguyễn Tiến Thanh cũng đã chúc mừng Tân Phó Tổng biên tập chính thức là một thành viên của Ban Biên tập.

    Ban Biên tập báo Đời sống và Pháp luật, báo Điện tử Người Đưa Tin (từ trái qua phải: Phó Tổng biên tập Vương Tiến Thành, Tổng Biên tập Nguyễn Tiến Thanh, Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Huy, Phó Tổng biên tập Lê Tuấn Dũng, Phó Tổng biên tập Nguyễn Đức Đông).

    “Tôi mong rằng, trên cương vị mới, Phó Tổng Biên tập Phạm Quốc Huy sẽ phát huy hết khả năng, tâm huyết của mình trong việc cùng Ban Biên tập nỗ lực, phấn đấu đưa tờ báo phát triển hơn nữa. Tôi cũng hy vọng rằng, với việc đề bạt tại chỗ lần này sẽ là bước đột phá trong kiện toàn nhân sự. Mỗi cá nhân có sự cống hiến cùng tập thể để đưa tờ báo ngày càng phát triển”.

    Được biết, Phó Tổng Biên tập Phạm Quốc Huy chính là một trong những nhân sự “khai sơn phá thạch” của báo Đời sống & Pháp luật. Trước khi được bổ nhiệm, Tân Phó Tổng biên tập Phạm Quốc Huy giữ chức vụ Trưởng ban Trị sự.

    Dương Thu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-doi-song-phap-luat-nguoi-dua-tin-co-tan-pho-tong-bien-tap-a183254.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan