+Aa-
    Zalo

    Bổ nhiệm trưởng ban Quản lý an toàn thực phẩm đầu tiên của cả nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Phạm Khánh Phong Lan vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM đầu tien của cả nước.

    Bà Phạm Khánh Phong Lan vừa được bổ nhiệm chức vụ Trưởng ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM đầu tiên của cả nước.

    Theo tin tức đăng trên báo Vnexpress, ngày 6/3, Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong trao quyết định điều động, bổ nhiệm bà Phạm Khánh Phong Lan - Phó giám đốc Sở Y tế - giữ chức Trưởng ban Quản lý An toàn thực phẩm đến cuối năm 2019.

    Bà Phong Lan 47 tuổi là Phó Giáo sư, Tiến sĩ dược. Bà được biết đến với vai trò đại biểu Quốc hội của TP HCM, có nhiều phát biểu thẳng thắn về các vấn đề "nóng" của thành phố.

    Ông Lê Minh Hải, nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng (Điều trị bệnh nghề nghiệp trực thuộc Sở Y tế) và bà Huỳnh Thị Kim Cúc - Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - được bổ nhiệm chức phó ban này.

    Chủ tịch UBND TP HCM trao quyết định nhân sự Ban an toàn vệ sinh thực phẩm của thành phố (Ảnh: báo Vnexpress)

    Báo Dân Việt thông tin thêm, chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, Ban Quản lý an toàn thực phẩm TP.HCM là đơn vị thí điểm đầu tiên của cả nước. Vì là mô hình thí điểm nên rất cần sự nỗ lực của các cá nhân vừa được bổ nhiệm. Sắp tới, Ban Quản lý an toàn thực phẩm TP.HCM sẽ được thành lập và có chương trình hoạt động cụ thể từ nay đến cuối năm.

    Ban Quản lý an toàn thực phẩm hoạt động hiệu quả sẽ góp phần rất lớn cho vấn đề duy trì hoạt động của ban trong tương lai và giải quyết có hiệu quả vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của TP. Đây là nhiệm vụ quạn trọng của đơn vị thí điểm đầu tiên của cả nước được Thủ tướng Chính phủ cho phép thành lập.

    Trao đổi trên báo Tuổi trẻ, ông Phong cũng lưu ý Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM cần chú ý mối quan hệ phối hợp vớc các quận huyện, các cơ quan liên quan để hoạt động đạt hiệu quả cao nhất.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-nhiem-truong-ban-quan-ly-an-toan-thuc-pham-dau-tien-cua-ca-nuoc-a183057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan