+Aa-
    Zalo

    Báo Đời sống và Pháp luật ra mắt chuyên mục Tư vấn pháp luật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 26/6, Báo Đời sống và Pháp luật ra mắt bạn đọc Chuyên mục Tư vấn pháp luật (http://tuvan.doisongphapluat.com) với mục tiêu “hỗ trợ tư vấn pháp lý miễn phí và tận tâm tới mọi đối tượng độc giả.

    (ĐSPL) – Ngày 26/6, Báo Đời sống và Pháp luật ra mắt bạn đọc Chuyên mục Tư vấn pháp luật (http://tuvan.doisongphapluat.com) với mục tiêu “hỗ trợ tư vấn pháp lý miễn phí và tận tâm tới mọi đối tượng độc giả” bằng sự liên kết, hợp tác với các hãng luật, văn phòng luật sư có uy tín hàng đầu Việt Nam.

    Báo Đời sống & Pháp luật ra mắt chuyên mục Tư vấn pháp lý
    Chuyên mục Tư vấn pháp luật sẽ hỗ trợ tư vấn pháp lý miễn phí và tận tâm tới mọi đối tượng độc giả.

    Thời gian qua, Báo Đời sống và Pháp luật – cơ quan Trung ương của Hội Luật gia Việt Nam luôn cập nhật liên tục các thông tin nóng hổi phản ánh tình hình chính trị - xã hội và mọi mặt của đời sống, trong đó tập trung vào các tin tức liên quan đến đời sống và pháp luật.

    Trong quá trình hoạt động, Tòa soạn nhận được rất nhiều câu hỏi từ độc giả yêu cầu trả lời các tình huống pháp lý và các kiến thức pháp luật trên các phương diện của đời sống cũng như những ý kiến của người dân về chính sách, pháp luật của Nhà nước.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu trên đồng thời nâng cao kiến thức pháp lý cho người dân, Báo Đời sống và Pháp luật quyết định mở chuyên mục Tư vấn pháp luật.

    Chuyên mục Tư vấn pháp luật ra đời với mục tiêu "hỗ trợ tư vấn pháp lý miễn phí và tận tâm tới mọi đối tượng độc giả” với sự liên kết, hợp tác với các hãng luật, văn phòng luật sư có uy tín hàng đầu Việt Nam.

    Các luật sư và hãng luật có uy tín hàng đầu Việt Nam sẽ tư vấn pháp luật hoàn toàn miễn phí tới độc giả, giải đáp thắc mắc về các tình huống pháp lý mà bạn đọc quan tâm về tất cả các lĩnh vực như vi phạm giao thông, hình sự, dân sự, đất đai, hôn nhân gia đình, kinh tế, thuế- lệ phí...

    Báo Đời sống và Pháp luật trân trọng kính mời các luật sư, văn phòng luật sư, chuyên gia pháp lý cùng tham gia hợp tác với Chuyên mục hỗ trợ tư vấn pháp luất miễn phí cho độc giả và người dân.

    Để được tư vấn và nhận được sự trợ giúp của chuyên mục Tư vấn pháp luật, bạn đọc xin vui lòng có thể liên hệ với chúng tôi qua:

    Điện thoại: 04.62 810 837;  Hotline: 0983 677 978; Email: [email protected]; hoặc Trực tiếp tại trụ sở Báo Đời sống và Pháp luật  (Tầng 4, Tòa nhà Ngôi Sao, đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

    Chuyên mục Tư vấn pháp luật Báo Đời sống và Pháp luật xin nhận mọi ý kiến đóng góp và yêu cầu tư vấn của bạn đọc để Chuyên mục ngày càng hoàn thiện hơn.

    Xin trân trọng cảm ơn và giới thiệu cùng bạn đọc!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-doi-song-va-phap-luat-ra-mat-chuyen-muc-tu-van-phap-luat-a38371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan