+Aa-
    Zalo

    Báo ĐS&PL tại Miền Trung đạt giải phong cách Cup Doanh nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong khuôn khổ Giải bóng đá chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), đội bóng đá nam của báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung đã thi đấu rất ấn tượng.

    (ĐSPL) - Trong khuôn khổ Giải bóng đá chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, do Đoàn thanh niên huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) tổ chức, đội bóng đá nam của báo Đời sống & Pháp luật tại Miền Trung (gọi tắt là đội ĐS&PL) đã thi đấu rất ấn tượng.
    Đội ĐS&PL (áo vàng) được đánh giá là đội có lối chơi hay, ấn tượng nhất giải
    Cùng với đội thanh niên công an, đội Đời sống và Pháp luật là đội bóng chỉ với “cây nhà lá vườn”, không dùng đến nhiều “ngoại binh” như các đội bóng khác. Trước đó, với lối đá tự tin, hấp dẫn, đội bóng Đời sống và Pháp luật được khán giả, người hâm mộ đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.
    Với lối đá mạnh mẽ, đồng đều, đội bóng Doanh nghiệp Thành Nhân - Tân Phố đã đoạt giải nhất
    Clip: Báo ĐS&PL đạt gải phong cách Cup Doanh nhân
    Tuy không vào sâu đến trận đấu cuối cùng, nhưng các cầu thủ của đội báo Đời sống và Pháp luật đã thi đấu rất hay ở vòng loại; đứng đầu bảng A. Ông Trần Quang Thắng, Bí thư BCH huyện đoàn, Trưởng BTC giải đánh giá: "Đời sống và Pháp luật là đội bóng đồng đều, có thực lực mạnh, thi đấu chuyên nghiệp, hết mình; tạo thành công lớn cho giải đấu lần này. Chính vì vậy, Hội đồng trọng tài và các thành viên BTC đã biểu quyết tuyệt đối, chọn đội bóng của các phóng viên là đội có lối đá phong cách nhất giải".
    Lực lượng cổ động viên là phóng viên, các nhà báo trẻ
    Giải đấu đã quy tụ được 13 đội bóng mạnh với nhiều lực lượng, ngành nghề khác nhau tham dự
    Giải bóng đá nam chào mừng ngày Doanh nhân VN đã kết thúc tốt đẹp sau 3 ngày thi đấu, tranh tài gay cấn và hấp dẫn. Theo đó, đội Doanh nghiệp Thành Nhân – Tân Phố đoạt chức vô địch; đội Thanh niên Công an Hương Sơn đoạt giải nhì.
    Báo ĐS&PL ký kết chương trình phối hợp làm nhà ở cho người nghèo tại địa phương trong thời gian diễn ra giải đấu

    Trong khuôn khổ tham dự giải bóng đá chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, thực hiện lời kêu gọi, hướng đến “Tháng cao điểm vì người nghèo”, báo ĐS&PL đã cùng UBMTTQ huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), tổ chức ký kết chương trình phối hợp làm nhà ở cho người nghèo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-dspl-tai-mien-trung-dat-giai-phong-cach-cup-doanh-nhan-a55273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan