+Aa-
    Zalo

    Báo Hà Lan nghi ngờ việc Văn Hậu được HLV Heerenveen cho ra sân là do chỉ đạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một tờ báo ở Hà Lan nghi ngờ, việc Đoàn Văn Hậu được HLV Jansen cho vào sân là do chỉ đạo của giám đốc kinh doanh Heerenveen nhằm mục đích thu hút tài trợ.

    Một tờ báo ở Hà Lan nghi ngờ, việc Đoàn Văn Hậu được HLV Jansen cho vào sân là do chỉ đạo của giám đốc kinh doanh Heerenveen nhằm mục đích thu hút tài trợ.

    Đoàn Văn Hậu được vào sân thi đấu trong 4 phút cuối cùng của trận đấu giữa SC Heerenveen với Roda JC. 

    Đoàn Văn Hậu được vào sân thi đấu trong 4 phút cuối cùng của trận đấu giữa SC Heerenveen với Roda JC tại Cúp quốc gia ngày 17/12 là khoảnh khắc được nhiều người hâm mộ.

    Tuy nhiên, một trang báo tại Hà Lan lại có một nhận định bất ngờ về sự kiện này.

    Cụ thể, mới đây, trang báo Omrop Fryslan của Hà Lan khẳng định đích thân giám đốc kinh doanh của Heerenveen chỉ đạo HLV Jansen cho Văn Hậu vào sân với mục đích thu hút các nhà tài trợ.

    Trang báo này cho rằng, CLB của Đoàn Văn Hậu đang mời tài trợ từ ba doanh nghiệp. “Sau trận gặp Excelsior Maassluis (hồi tháng 11), giám đốc kinh doanh Martin Koopman chất vấn HLV của Heerenveen tại sao không cho Văn Hậu thi đấu, dù là vài phút. Điều này có lợi cho đội bóng vì họ đang muốn thu hút nhà tài trợ”.

    Trước đó, trong một phát biểu của mình, HLV Johnny Jansen đã khẳng định không sử dụng Văn Hậu cho đến hết năm 2019. Tuy nhiên, chính vị chiến lược gia này đã thay đổi lời tuyên bố của mình.

    “Tôi là HLV và không làm theo những gì người khác muốn. Chúng tôi đã có kế hoạch để Văn Hậu chơi trận này. Cậu ấy hoàn toàn có thể chơi tốt và xứng đáng được ra sân”, HLV người Hà Lan khẳng định.

    Sau khi được ra sân dù chỉ 4 phút cuối cùng của trận đấu, Đoàn Văn Hậu tỏ ra vui vẻ và hào hứng.

    Chỉ có ít phút ngắn ngủi trước Roda JC, nhưng màn ra mắt này hứa hẹn sẽ giúp Văn Hậu có nhiều cơ hội hơn ở những trận đấu tới.

    Ở trận đấu gặp Roda JC, Văn Hậu được vào sân ở phút 89 để thay cho Shehrel Floranus ở vị trí hậu vệ trái. Ít phút ngắn ngủi trên sân không đủ để cầu thủ này để lại nhiều dấu ấn, ngoại trừ chiếc thẻ vàng phải nhận ở phút 90+2.

    Chung cuộc, Heerenveen là những người giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ những pha lập công của Mitchell van Bergen và Joey Veerman, qua đó bước tiếp vào vòng 1/8 cúp quốc gia Hà Lan.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ha-lan-nghi-ngo-viec-van-hau-duoc-hlv-heerenveen-cho-ra-san-la-do-chi-dao-a305259.html
    Sự kiện: Đoàn Văn Hậu
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan