+Aa-
    Zalo

    Báo Hàn Quốc "sốt sình sịch" vì Jiyeon Tara bị fan Việt giật tóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vào tối ngày 11/1, hình ảnh khi Jiyeon (Tara) bị fan Việt túm tóc ở sân bay đã được đăng tải ngập tràn trên các trang báo của Hàn quốc.

    (ĐSPL) - Tối ngày 11/1, hình ảnh khi Jiyeon (Tara) bị fan Việt túm tóc ở sân bay đã được đăng tải ngập tràn trên các trang báo của Hàn quốc.
    Vào tối ngày 11/1, gần 40 trang báo lớn nhỏ của Hàn Quốc đều đồng loạt đưa tin về sự cố Jiyeon của nhóm T-ara bị fan Việt túm tóc ở sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh khi nhóm vừa đặt chân đến đây. Các trang mạng như Sportseoul, DongA, News, Naver…đều đăng tải tin tức cùng hình ảnh bằng chứng cho hành động không tôn trọng nghệ sĩ của fan.
    Trang Sportsseoul miêu tả: "Xuất hiện tại sân bay, T-ara được nhóm vệ sĩ bảo vệ. Nhưng sự chậm trễ của các vệ sĩ đã khiến nhóm gặp trường hợp lúng túng khi rời sân bay. Có khoảng 2000 người hâm mộ đứng chờ T-ara. Khi đang đi về xe ô tô, một người nào đó trong nhóm fan đã giật tóc Jiyeon khiến cô đau đớn và khiến lịch trình của T-ara bị chậm trễ. Đến thời điểm này vẫn chưa biết danh tính của người hâm mộ kia".
    Ngoài ra, trang News của Hàn Quốc còn cho rằng đây là hành vi "sỉ nhục" Jiyeon và người làm ra hành vi này thật "xấu xa". Trang này cũng chỉ ra, hành động túm tóc là điều tối kỵ ở đất nước Hàn Quốc.
    Những hình ảnh và tin tức này được đăng tải khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc đã tỏ ra rất bất bình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-han-quoc-sot-sinh-sich-vi-jiyeon-tara-bi-fan-viet-giat-toc-a78797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan