+Aa-
    Zalo

    Báo Indonesia: ĐT Việt Nam là một trong những địch thủ không đội trời chung của đội nhà

    (ĐS&PL) - Tờ CNN Indonesia cho biết, ĐT Việt Nam là một trong những địch thủ không đội trời chung của Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

    Tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, Indonesia rơi vào bảng đấu tương đối khó với sự xuất hiện của đội tuyển Việt Nam, Iraq và Philippines.

    Ở bảng F, trên lý thuyết Iraq được đánh giá cao nhất và họ gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp. Trong khi đó, 3 đại diện Đông Nam Á sẽ phải quyết đấu để giành tấm vé còn lại vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

    Nhận xét về bảng đấu này, trang CNN Indonesia bình luận: "Iraq sẽ là đối thủ khó khăn nhất của Indonesia ở bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026".

    "Đội tuyển Việt Nam sẽ là một thách thức rất lớn khác. Những Ngôi sao vàng (cách truyền thông quốc tế gọi đội tuyển Việt Nam) là một trong những địch thủ không đội trời chung của Indonesia", CNN Indonesia viết thêm.

    bao indonesia dt viet nam la mot trong nhung dich thu khong doi troi chung cua doi nha 3
    ĐT Việt Nam là một trong những địch thủ không đội trời chung của Indonesia.

    Nhận về đội bóng còn lại ở bảng F là Philippines, trang báo Indonesia lại tỏ ra khá tự tin: "Philippines là một trong những đối thủ ưa thích của Indonesia. Đội bóng này thường xuyên bị Indonesia đánh bại, miễn là chúng ta không chủ quan trước đối thủ".

    "Cả Philippines lẫn đội tuyển Việt Nam là những đối thủ mà Indonesia thường xuyên đụng độ ở các giải ở Đông Nam Á, thuộc các cấp độ khác nhau”, trang CNN Indonesia kết luận.

    Việc trang CNN Indonesia đánh giá cao đội tuyển Việt Nam không phải là điều gì quá bất ngờ. Bởi trong những năm được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo, đoàn quân áo đỏ bất bại trước đội bóng xứ vạn đảo.

    Dự kiến, đội bóng của HLV Shin Tae Yong (người Hàn Quốc) sẽ tập trung từ ngày 8/11 tới đây, chuẩn bị cho 2 lượt trận đầu tiên thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

    Theo lịch thi đấu, đội bóng xứ vạn đảo sẽ gặp Iraq ngày 16/11 và gặp Philippines ngày 21/11. Riêng các trận đấu giữa Indonesia và đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup, đều diễn ra vào tháng 3/2024.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-indonesia-dt-viet-nam-la-mot-trong-nhung-dich-thu-khong-doi-troi-chung-cua-doi-nha-a597668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan