+Aa-
    Zalo

    Báo Malaysia: “Những chú hổ Malaysia đã bị bắn hạ tại Hà Nội”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều tờ báo Malaysia đều cho rằng, đội tuyển Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình vào tối 10/10 vừa qua.

    Nhiều tờ báo Malaysia đều cho rằng, đội tuyển Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình vào tối 10/10 vừa qua.

    Theo Thời đại, với việc được bổ sung thêm các cầu thủ nhập tịch, đội tuyển Malaysia rất tự tin trong việc giành một kết quả khả quan trước "Những ngôi sao vàng" trong trận đấu diễn ra vào tối ngày 10/10. Tuy nhiên, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã không thể hiện được nhiều và đành chịu thất bại với tỷ số 0-1.

    Truyền thông của Malaysia tỏ ra khá buồn với thất bại thứ 2 liên tiếp của đội nhà. Tuy nhiên, đa phần đều phải thừa nhận chiến thắng dành cho đội tuyển Việt Nam là rất thuyết phục.

    Hàng thủ tuyển Việt Nam đã chơi tốt trong trận gặp Malaysia. Ảnh: Sport5

    Tờ Fox Sport phiên bản Malaysia đã có bài đăng với tiêu đề "Đội tuyển Malaysia không thể so với Việt Nam", trong đó, tác giả Hafizuddin Omar thừa nhận đội bóng tuyển Việt Nam đã thi đấu lấn lướt đội bóng có biệt danh "Những chú hổ" trong suốt 90 phút và tình huống tỏa sáng của Quang Hải ở phút 39 là đủ để chúng ta có được thắng lợi.

    Trang Harian Metro cũng cho rằng sự chắc chắn và kỷ luật là chìa khóa mang tới thắng lợi cho đội chủ nhà.

    "Đội tuyển Malaysia thua vì không thể tạo được sức ép lên khung thành của đối phương. Và chỉ một sai lầm nhỏ của hàng thủ đã làm chúng ta phải trả giá cực đắt", Harian Metro nhận định.

    Trong khi đó, trang chủ AFC (LĐBĐ châu Á) cũng dành lời khen cho tuyển Việt Nam sau trận thắng Malaysia.

    "Việt Nam áp đảo thế trận hoàn toàn, cho dù Malaysia là những người có pha dứt điểm đáng chú ý đầu tiên, mà Đặng Văn Lâm đã giải nguy thành công.

    Bằng sự kiên trì, Việt Nam tạo sức ép lớn lên đối thủ, và Quang Hải đưa bóng vào lưới Malaysia từ sớm, nhưng bàn thắng bị từ chối vì việt vị.

    Sau đó, chính Quang Hải tạo khác biệt bằng cú volley đẹp mắt, từ đường chuyền dài của Quế Ngọc Hải.

    Nhịp độ trận đấu sau đó không quá cao. Dù vậy, Việt Nam vượt trội về quyền kiểm soát bóng, làm chủ thế trận và Malaysia hầu như không có phản ứng nào, kể cả khi thay đổi hàng công".

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-malaysia-nhung-chu-ho-malaysia-da-bi-ban-ha-tai-ha-noi-a296470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan