+Aa-
    Zalo

    Bảo Niệu Đức Thịnh – Sự lựa chọn phù hợp dành cho người bị tiểu són, tiểu không tự chủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiểu són, tiểu không tự chủ là hiện tượng mất kiểm soát bàng quang rất phổ biến. Đây là một trong những chứng bệnh gây ra rất nhiều phiền toái, tự ti, nếu không sớm...

    Tiểu són, tiểu không tự chủ là hiện tượng mất kiểm soát bàng quang rất phổ biến. Đây là một trong những chứng bệnh gây ra rất nhiều phiền toái, tự ti, nếu không sớm điều trị có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như vô sinh, suy thận…. Hiện nay, có một số phương pháp điều trị chứng són tiểu, tiểu không tự chủ như phẫu thuật hoặc sử dụng một số tân dược như anticholinergics, mirabegron… Tuy nhiên, các phương pháp này có một số nhược điểm khiến nhiều người lo ngại như chi phí phẫu thuật cao và tiềm ẩn nhiều rủi ro, có khả năng gây tác dụng phụ khi sử dụng tân dược. Vì vậy, nhiều người đang có xu hướng tìm đến các giải pháp bằng thiên nhiên và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Niệu Đức Thịnh là một lựa chọn được tin dùng rộng rãi hiện nay.

    Tiểu són, tiểu không tự chủ và triệu chứng thường gặp

    Hiện nay, trên thế giới có khoảng 50 triệu người mắc chứng bệnh này và cứ 10 phụ nữ trong độ tuổi từ 20 – 55 tuổi thì có từ 1 – 3 người bị tiểu són. Tiểu són là tình trạng mất kiểm soát tại bàng quang dẫn đến không kiểm soát được phản xạ đi tiểu, nước tiểu rò rỉ trước khi kịp vào nhà vệ sinh. Mức độ bệnh thay đổi từ són tiểu khi cười lớn, hắt hơi, mang vác vật nặng đến hoàn toàn không còn khả năng kiểm soát tiểu tiện. Đặc biệt đối với người cao tuổi và phụ nữ sau sinh, việc “tè ra quần” là tình trạng rất hay xảy ra. 

    Triệu chứng thường gặp của tiểu són, tiểu không tự chủ

    - Nước tiểu rò rỉ đột ngột khi người bệnh ho, cười lớn, hắt hơi, mang vác vật nặng…

    - Đi tiểu nhiều lần cả ban ngày lẫn đêm.

    - Không làm chủ được hoạt động tiểu tiện, nước tiểu bị són làm ướt quần, tiểu dầm,...

    Nguyên nhân gây ra tiểu són

    Theo các chuyên gia, có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tiểu són, tiểu không tự chủ nhưng nguyên nhân chủ yếu phát sinh từ bàng quang, phổ biến là chức năng chế ước bàng quang bị rối loạn. Bàng quang hoạt động kém, đóng mở không đều đặn, dẫn đến tình trạng tiểu són. Bình thường, són tiểu có thể tự phục hồi sau vài tháng, nhưng ở một số người, nó có thể kéo dài đến nhiều năm, gây trở ngại rất lớn đến cuộc sống, sinh hoạt.

    Làm thế nào để cải thiện tình trạng tiểu són?

    Hiện nay có nhiều phương pháp giúp cải thiện tình trạng tiểu són hiệu quả. Tùy vào từng trường hợp cụ thể của mỗi người mà sẽ có cách chữa trị phù hợp, tuy nhiên tăng cường sức khỏe cho các cơ bàng quang, khôi phục chức năng chế ước của bàng quang, từ đó tăng khả năng giữ nước tiểu của bàng quang là mục đích chính. Các cách thường được áp dụng trong điều trị tiểu són bao gồm:

    Tập bài tập Kegel tăng cường sức khỏe bàng quang

    Chức năng chế ước bàng quang bị rối loạn, cơ sàn chậu, cơ bàng quang suy yếu là nguyên nhân chính gây ra tiểu són. Vì thế để cải thiện tiểu són hiệu quả thì cách tốt nhất là rèn luyện cơ sàn chậu, cơ bàng quang khỏe mạnh, dẻo dai. Bài tập Kegel là bài tập phổ biến giúp tăng sức khỏe các nhóm cơ sàn chậu, cơ bàng quang, từ đó giúp tăng sức chứa đựng nước tiểu trong bàng quang.

    Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học

    Chế độ ăn uống, sinh hoạt ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoạt động của bàng quang. Chính vì thế, xây dựng chế độ ăn, sinh hoạt khoa học giúp cải thiện tốt tình trạng tiểu són, tiểu không tự chủ. 

    - Ăn nhiều chất xơ từ rau xanh, vitamin và khoáng chất từ trái cây, đầy đủ chất dinh dưỡng từ chất đạm, tinh bột, chất béo,.....

    - Hạn chế những thực phẩm gây áp lực kích thích lên bàng quang như rượu bia, cafe, đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ,....

    - Tập thể dục điều độ, đứng nhiều, ngồi ít.

    Sử dụng thảo dược giúp hỗ trợ điều trị tiểu són, tiểu không tự chủ

    Ngày nay càng nhiều người lựa chọn sản phẩm thảo dược trong hỗ trợ điều trị tiểu són nhờ cơ chế tăng cơ trơn bàng quang, khôi phục chức năng chế ước của bàng quang. Trong số đó, nổi bật là hai thảo dược Ích trí nhân và Đẳng sâm. Ích trí nhân: là vị thuốc có tác dụng ôn tỳ ấm thận, cố tinh sáp niệu, được sử dụng trong các trường hợp người bị tiểu són, tiểu không tự chủ, đái dầm. Không những thế,  nhiều nghiên cứu đã chứng minh công dụng chống viêm và giảm co thắt cơ trơn bàng quang của ích trí nhân, có tác dụng rất tốt khi dùng với mục đích khỏe thận, phục hồi cơ bàng quang. 

    Ích trí nhân – một vị thảo dược quý có nhiều công dụng trị bệnh 

    Đẳng sâm: trong đẳng sâm có chứa nhiều thành phần tốt cho cơ thể: Sucrose, Scutellarein Glucoside, Inulin, Glucose và Alcaloid,…Kết hợp cùng Tangshenoside, Syringin, Mannose, Ethyl a-D-Fructofunanoide,….Chúng có thể hỗ trợ điều trị tiểu són, tiểu không tự chủ rất hiệu quả.

    Những phương pháp trên không chỉ cải thiện tình trạng tiểu són mà còn giúp tăng cường đề kháng của toàn bộ cơ thể, nâng cao thể trạng, tinh thần thoải mái. Bên cạnh những phương pháp này, các chuyên gia cũng khuyên dùng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược tự nhiên, trong đó sản phẩm thảo dược được nhiều người tin dùng lựa chọn là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Niệu Đức Thịnh. 

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Niệu Đức Thịnh – lựa chọn dành cho người bị són tiểu, tiểu không tự chủ

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Niệu Đức Thịnh được điều chế từ các vị thảo dược có giá trị cao như Đảng sâm, Ích trí nhân, Đương quy, Hoàng kỳ… đã được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành toàn quốc, được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP giúp bổ thận, hỗ trợ tăng cường chức năng thận, hỗ trợ giảm triệu chứng đái dầm, tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu không tự chủ, són tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt… 

    Hướng dẫn sử dụng: 

    Uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

    Trẻ em từ 6-10 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3-4 viên.

    Trẻ em từ 11-14 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 4-6 viên.

    Trẻ em từ 14 tuổi trở lên và người lớn: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 4-6 viên.

    Bảo Niệu Đức Thịnh được bán với giá 885.000 đồng/ lọ 60 viên. Sản phẩm đang chương trình tri ân khách hàng đầu xuân Tân Sửu: Chiết khấu 35% và Mua 4 hộp tặng 1 hộp.

    Sản phẩm được giao hàng toàn quốc. Quý khách có thể đặt hàng TẠI ĐÂY

    Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hoặc cần được tư vấn kĩ lưỡng hơn về sản phẩm Bảo Niệu Đức Thịnh vui lòng liên hệ:

    Nhà thuốc Đông y gia truyền Đức Thịnh Đường

    Địa chỉ: 32/12 Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 0839 898 089

    Website: Baonieuducthinh.com

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-nieu-duc-thinh-su-lua-chon-phu-hop-danh-cho-nguoi-bi-tieu-son-tieu-khong-tu-chu-a358966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan