+Aa-
    Zalo

    Báo Thái hé lộ mức lương "khủng" bầu Đức chiêu mộ Kiatisak dẫn dắt HAGL

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức sẵn sàng trả cho Kiatisak 633.000 USD trong hai năm làm việc tại đội bóng phố núi.

    Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức sẵn sàng trả cho Kiatisak 633.000 USD trong hai năm làm việc tại đội bóng phố núi.

    Bầu Đức khẳng định không mất nhiều công sức mời Kiatisak về dẫn dắt HAGL từ mùa giải 2021. (Ảnh: VietnamNet)

    Chia sẻ với Zing.vn, bầu Đức cho biết: "Đúng là chúng tôi đang đàm phán với Kiatisak, xong thì cũng chưa xong nhưng cũng gần 100% rồi, vẫn còn thương lượng một chút nữa. Kiatisak là người cũ của HAGL, còn tôi với cậu ấy không có gì xa lạ".

    Bầu Đức đã liên hệ và mời HLV Kiatisak Senamuang của Thái Lan về dẫn dắt HAGL từ mùa giải tới. Ngoài Kiatisak, HAGL sẽ có nhiều tăng cường về nhân sự để chuẩn bị cho V-League 2021.

    HAGL vẫn muốn giữ kín thông tin nhưng báo chí Thái Lan đã nhanh chóng phát hiện những động thái này trên thị trường chuyển nhượng và đưa ra nhiều thông tin cụ thể.

    Theo Siamsport, HAGL sẵn sàng trả cho Kiatisak 633.000 USD trong 2 năm làm việc tại đội bóng phố núi. Cựu tuyển thủ Thái Lan nhận mức lương 26.000 USD mỗi tháng để giúp các cầu thủ HAGL cải thiện thành tích và mang niềm vui tới người hâm mộ.

    Người đứng đầu CLB HAGL cho biết Kiatisak phải thu xếp công việc cá nhân ở Thái Lan rồi mới có thể đến Việt Nam vào tháng 12.

    "Zico Thái" dự kiến có mặt ở TP.HCM vào ngày 3/12 và cách ly phòng ngừa dịch COVID-19 14 ngày theo quy định. Sau đó, Kiatisak đến HAGL để nhận nhiệm vụ.

    Như vậy bầu Đức và HLV Kiatisak lại tái hợp với nhau.

    Trong quá khứ, Kiatisak từng có hai lần dẫn dắt HAGL, tuy nhiên vị chiến lược gia người Thái Lan lại không có được thành công dù khi ấy có trong đội hình những cầu thủ chất lượng như Lee Nguyen, Thonglao. Khi còn là cầu thủ thuộc biên chế HAGL, Kiatisak đã góp công lớn giúp đội bóng này thăng hạng lên chơi V-League và giành luôn hai chức vô địch ở hai mùa giải sau đó.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-he-lo-muc-luong-khung-bau-duc-chieu-mo-kiatisak-dan-dat-hagl-a346728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan