+Aa-
    Zalo

    Báo Thái Lan: "Chúng tôi tự hào vì các ngôi sao Đông Nam Á ngày càng tìm đến Thai League nhiều hơn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giải vô địch Thái Lan sắp khởi tranh, tờ Siam Sport tự hào rằng giải đấu bóng đá nước này đang ngày càng thu hút được nhiều ngôi sao khu vực Đông Nam Á.

    Giải vô địch Thái Lan sắp khởi tranh, tờ Siam Sport tự hào rằng giải đấu bóng đá nước này đang ngày càng thu hút được nhiều ngôi sao khu vực Đông Nam Á.

    Các ngôi sao Đông Nam Á thi đấu tại Thái Lan

    Các giải đấu chuyên nghiệp tại Thái Lan sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 14/2. Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết mọi đội bóng đều đã hoàn tất bản danh sách đăng ký cầu thủ cho mùa giải 2020.

    Tờ Siam Sport đã ước tính rằng có 31 cầu thủ mang quốc tịch ở Đông Nam Á đang thi đấu cho hai hạng đấu cao nhất ở Thái Lan.

    Trong đó, Việt Nam có hai cầu thủ thi đấu ở Thái Lan là thủ thành Đặng Văn Lâm của Muangthong United và tiền đạo nhập tịch Lê Văn Tân của Uthai Thani F.C.

    Đáng chú ý, những quốc gia yếu về bóng đá như Lào cũng có những cầu thủ sẽ thi đấu ở Thái Lan trong mùa giải tới (2 cầu thủ). Những quốc gia khác như Myanmar, Malaysia, Singapore, Philippines... đều có cầu thủ chơi bóng đá ở Thái Lan.

    “Chúng tôi tự hào khi các ngôi sao Đông Nam Á ngày càng tìm tới Thái Lan chơi bóng nhiều hơn. Để mở ra kỷ nguyên mới, Thái Lan còn xem xét nâng số lượng cầu thủ ASEAN được đăng ký, để biến giải đấu này trở thành nơi thu hút nhân tài ở Đông Nam Á. Hiện tại, Philippines là nước có nhiều cầu thủ thi đấu ở Thái Lan nhất”, tờ Siam Sport bình luận.

    Không chỉ thu hút các ngoại binh, Thái Lan hiện tại còn là nguồn cung dồi dào đối với các đội bóng Nhật Bản.

    Lần lượt có thể kể đến Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan và mới đây là Teerasil Dangda cùng Kawin Thamsatchanan đều đã đến J.League 1 và có được những thành công nhất định.

    Trong đó đang nói nhất là chức vô địch Quốc gia của Theerathon cùng Yokohama F. Marinos ở mùa giải 2019.

    Trước đây, Việt Nam cũng từng đưa Công Phượng và Tuấn Anh sang Nhật Bản thử sức nhưng đều thất bại.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thai-lan-chung-toi-tu-hao-vi-cac-ngoi-sao-dong-nam-a-ngay-cang-tim-den-thai-league-nhieu-hon-a311211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan