+Aa-
    Zalo

    Bảo Thanh - Phương Oanh đọ sắc với Á hậu Huyền My, kể về hành trình theo nghề diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai gương mặt "siêu hot" của màn ảnh nhỏ là Bảo Thanh và Phương Oanh cùng diện sắc trắng tinh khôi, đọ dáng với Á hậu Huyền My.

    Hai gương mặt "siêu hot" của màn ảnh nhỏ là Bảo Thanh và Phương Oanh cùng diện sắc trắng tinh khôi, đọ dáng với Á hậu Huyền My.

    Cuối tuần qua, Á hậu Huyền My, diễn viên Bảo Thanh, diễn viên Phương Oanh đã tham gia buổi tặng sách và giao lưu với sinh viên Đại học Y dược và Đại học Sư phạm (Thái Nguyên).

    Vừa gây chú ý với các vai diễn trong "Quỳnh búp bê" và "Nàng dâu order", Phương Oanh chia sẻ, vì sinh ra ở nơi không có điều kiện nên cô phải nỗ lực hơn người khác để biến đam mê làm diễn viên thành hiện thực.

    Người đẹp khoe nhan sắc thanh tú với váy trắng và tâm sự về hành trình nghệ thuật của mình.

    Phương Oanh cho biết, câu nói mà cô luôn nghĩ đến khi gặp khó khăn là “Người khác làm được thì ta làm được và làm tốt hơn".

    Trong khi đó, Á hậu Huyền My tâm sự, những thành quả cô đạt được hiện tại không lớn lao nhưng đều là sự nỗ lực không ngừng.

    Về phần Bảo Thanh, cô chia sẻ câu chuyện có ước mơ làm diễn viên khi mới… 8 tuổi. 

    Sau khi tham gia bộ phim Vào Nam ra Bắc và giành giải tại Bông sen Vàng, Bảo Thanh đã luôn nghĩ mình phải làm diễn viên và cô quyết tâm thi vào trường Sân khấu Điện ảnh dù “chỉ cao 1m59, đen và xấu”. 

    “Ngày còn học điện ảnh, chiều cao hạn chế nhưng Thanh vẫn tự tin đăng ký thi hoa khôi trường vì tự tin về kiến thức và Thanh đạt giải Á khôi 2. Sau cuộc thi này, Thanh rút ra bài học, nếu chúng ta có tri thức, có khát vọng và ý chí, sự tự tin thì sẽ có được những thứ ta muốn. Để có tri thức thì phải đọc sách, để biến tri thức trong sách thành tri thức riêng của mình” - Bảo Thanh chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh---phuong-oanh-do-sac-voi-a-hau-huyen-my-ke-ve-hanh-trinh-theo-nghe-dien-a278319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan