+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy bị chê "không biết xấu hổ" vì MV mới dính đạo nhái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trên Twitter, nữ ca sĩ Âu Mỹ Tinashe thẳng thắn chê bai Bảo Thy “không biết xấu hổ” khi bắt chước trắng trợn, giống đến cả "khuyên tai" trong MV mới Lollipop.

    (ĐSPL) - Trên Twitter, nữ ca sĩ Âu Mỹ Tinashe thẳng thắn chê bai Bảo Thy “không biết xấu hổ” khi bắt chước trắng trợn, giống đến cả "khuyên tai" trong MV mới Lollipop.

    Ngay khi vừa chính thức cho ra mắt MV Lollipop của Bảo Thy do Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn bị cư dân mạng phát hiện có nhiều điểm tương đồng đến đáng ngờ với MV I Luh Ya Papi của Jennifer Lopez và Superlove của Tinashe.

    Ca sĩ Tinashe tố Bảo Thy đạo ý tưởng MV trên Twitter. Ảnh chụp màn hình.


    [poll3]208[/poll3]

    Trước đó, trong buổi ra mắt MV trước báo chí, Bảo Thy chia sẻ, cô cùng đạo diễn đã tham khảo rất nhiều MV trước đó và chọn một số ý tưởng để phát triển thực hiện MV "Lollipop". "Điển hình như cảnh nhảy trên tấm thảm thì Britney Spears, Beyonce đã từng sử dụng, ý tưởng quay tại bãi biển hoàn toàn phù hợp với lyric và ý nghĩa của bài hát" - Bảo Thy chia sẻ.

    Mới đây, Bảo Thy vào đạo diễn Lollipop xác nhận MV này chịu ảnh hưởng cảnh quay ngoài biển trong MV Superlove do hai người rất hâm mộ Tinashe cũng như đã theo dõi những sản phẩm của nữ ca sĩ người Mỹ thường xuyên.

    Tuy nhiên, Bảo Thy khẳng định trong suốt 10 năm ca hát, cô chưa từng đạo nhái sản phẩm của bát cứ ai. Những lập luận cho rằng cô "đạo nhái" là thiếu cơ sở, quy chụp và cô cảm thấy bị tổn thương khi bị "tố" như vậy.

    MV Lollipop của Bảo Thy ra mắt ngày 16/12:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-bi-che-khong-biet-xau-ho-vi-mv-moi-dinh-dao-nhai-a174756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan