+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy, Trịnh Thăng Bình cúi đầu xin lỗi vì nhận nhầm giọng Quang Vinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bảo Thy, Thúy Nga “Mắt Ngọc”, Trịnh Thăng Bình cùng các khách mời còn lại đã đồng loạt cúi đầu nhận lỗi trước Quang Vinh ngay trên sân khấu.

    (ĐSPL) - Bảo Thy, Thúy Nga “Mắt Ngọc”, Trịnh Thăng Bình cùng các khách mời còn lại đã đồng loạt cúi đầu nhận lỗi trước Quang Vinh ngay trên sân khấu.

    [mecloud]gkZZWw2UNO[/mecloud]

    Vốn là một ca sĩ với thâm niên hoạt động dài lâu trong nghề, Quang Vinh sở hữu khối lượng người hâm mộ cực “khủng” từ Nam chí Bắc và rất nhiều người trong số đó có sở thích mô phỏng giọng hát thần tượng mình.


    Ngay từ vòng đầu tiên của chương trình, “cạ cứng” của “Hoàng tử sơn ca” – ca sĩ Bảo Thy cũng phải thừa nhận có hơn 3 thí sinh khiến cô hoang mang vì hát quá giống Quang Vinh.

    [mecloud]KtBViTky7m[/mecloud]

    Độ khó ngày càng gia tăng và ở vòng thi quyết định cuối cùng, khán giả dường như không còn nghe ra được sự khác biệt trong âm vực phát ra từ 3 ô cửa. Và điều gì đến cũng đã đến, nam ca sĩ “Miền cát trắng” đã bị tất cả bạn bè, đồng nghiệp “quay lưng” khi nhận nhầm anh với thí sinh Quốc Anh.

    Đặc biệt, nhân vật “gây họa” lớn nhất trong chuyện này chính là nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy khi anh khăng khăng với quyết định sai lầm của mình khiến các đồng bọn ghế nóng còn lại hùa theo mới dẫn đến kết cục đã thấy.


    Với tính cách hiền hòa, tốt bụng, Quang Vinh sau đó đã gỡ rối cho mọi người bằng cách lý giải vì bản thân nghỉ hát 3 năm nên hiện tại giọng của anh đã không còn như xưa.

    Không đồng ý với cách nói này của nam ca sĩ khách mời, Trường Giang cho rằng lỗi này thuộc về các nhân vật ghế nóng khi chưa thực sự cẩn thận lắng nghe. Bảo Thy, Thúy Nga “Mắt Ngọc”, Trịnh Thăng Bình cùng các khách mời còn lại đã đồng loạt cúi đầu nhận lỗi trước Quang Vinh ngay trên sân khấu.


    Kết quả chung cuộc, thí sinh Quốc Anh nhận được nhiều lượt bình chọn nhất, vượt qua cả ca sĩ chính với 37 bình chọn.

    Trên sân khấu chương trình, Quang Vinh và Bảo Thy còn trình diễn lại ca khúc "Ngôi nhà hoa hồng" đình đám năm nào.

    Nằm trong album kết hợp ra mắt khán giả nhằm dịp Valentine năm 2008, ca khúc “Vẫn tin mình có nhau” với sự thể hiện của cặp đôi ca sĩ Quang Vinh – Bảo Thy đã nhận được sự yêu mến và trở thành bài hát “gối đầu giường” của rất nhiều bạn trẻ.


    Kể từ đó đến nay, đã hơn 8 năm trôi qua, cặp đôi “Ngôi nhà hoa hồng” không có bất cứ một sản phẩm song ca nào và sau khoảng thời gian 3 năm “ở ẩn”, việc Quang Vinh – Bảo Thy lại một lần nữa tái hiện bản hit năm nào trên sân khấu khiến những người hâm mộ vô cùng cảm động.

    Vẫn với hình tượng của một chàng bạch mã hoàng tử điển trai, thư sinh cùng một nàng công chúa xinh đẹp, ngọt ngào, cặp đôi đã đưa người xem quay ngược thời gian trở về với thời thanh xuân tươi đẹp.

    Vi An

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]AevaQETWQw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-trinh-thang-binh-cui-dau-xin-loi-vi-nhan-nham-giong-quang-vinh-a169404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan