+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy sinh con đầu lòng, đăng ảnh khiến fan "đứng ngồi không yên"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin nữ ca sĩ Bảo Thy hạ sinh quý tử đầu lòng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và gửi lời chúc mừng đến gia đình cô.

    Sáng ngày 15/11, nữ ca sĩ Bảo Thy gây xôn xao cộng đồng mạng khi chính thức thông báo đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã Phan Lĩnh, nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới của cặp đôi. 

    Chia sẻ về thông tin của con trai, cô nàng cho biết: "Tên Thánh của Con là Jerard (Giê ra đô). Cám ơn Ba đã luôn là Master Chef 5 sao nấu đủ món ăn ngon bổ dưỡng cho Mẹ con mình trong suốt thời gian Dịch bệnh căng thẳng & luôn sát mí nghe Mẹ than thở mỗi lúc mệt, chọc Mẹ cười muốn rung nhà mỗi ngày". 

    "Rồi khi tiêm mũi 2 vaccine COVID, mẹ bị sốt rét 39,5 độ nhưng trộm vía mỗi lúc mẹ lo lắng gọi, con đều trả lời bằng mấy cú đá tưng bừng chỉ cần như vậy mẹ an tâm siêu nhân của mẹ vẫn ổn", Bảo Thy nghẹn ngào tiết lộ.

    bao thy sinh con dau long dang anh khien fan dung ngoi khong yen1
    Bảo Thy chính thức thông báo đã hạ sinh quý tử đầu lòng.

    Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người. Đặc biệt, cô cũng cảm ơn ông xã đã chăm sóc cho hai mẹ con trong suốt thời gian dịch bệnh căng thẳng và luôn đồng hành, lắng nghe khi cô mệt mỏi nhất. 

    "Và đặc biệt - cám ơn con vì đã đến với Ba Mẹ và làm cho cuộc sống của Mẹ tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hôm nay cho phép Thy được là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới nha cả nhà ơi! Cho Thy ôm cả nhà một phát thật ấm áp! Thy vui lắm! Cám ơn cả nhà đã luôn quan tâm & yêu thương Thy và cầu mong cả nhà sẽ luôn bình an, khoẻ mạnh & hạnh phúc", Bảo Thy vui mừng chia sẻ. 

    Sau khi kết hôn, Bảo Thy khiến mọi người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân viên mãn. Nữ ca sĩ được ông xã cưng chiều hết mực và thường xuyên cùng cô đi du lịch khắp nơi.

    bao thy sinh con dau long dang anh khien fan dung ngoi khong yen2
    "Công chúa bong bóng" nhiều lần vướng tin đồn mang thai khi thường xuyên mặc đồ rộng.

    Tuy nhiên, khi nhận được câu hỏi "kém duyên" liên quan đến chuyện cá nhân, Bảo Thy sẵn sàng trả lời một thẳng thắn. Cụ thể, hồi tháng 11/2020, khi một tài khoản để lại bình luận: "Khi nào chị có em bé?". Giọng ca Công chúa bong bóng bày tỏ sự không hài lòng về câu hỏi liên quan đến chuyện đời tư và lên tiếng phản hồi: "Khi nào Chúa cho thì chị nhận em ơi. Đừng quan tâm và hỏi quá nhiều nha". Cách ứng xử thẳng thắn và không kém phần tinh tế của Bảo Thy nhận được sự đồng tình của người hâm mộ. 

    bao thy sinh con dau long dang anh khien fan dung ngoi khong yen3
    Tin vui đến với gia đình Bảo Thy đến đúng dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới của cô và ông xã.

    Trước đó, từ hồi tháng 5/2020, thông tin Bảo Thy đang mang thai đã râm ran khắp mạng xã hội. Trong những bức ảnh được giọng ca Là con gái phải xinh chia sẻ trên trang cá nhân, cư dân mạng có thể dễ dàng nhìn ra cô nàng tăng cân và phần bụng cũng "tăng size" thấy rõ.

    Trước nghi vấn này, Bảo Thy đã lên tiếng chia sẻ: “Người hâm mộ đều biết Thy là một người rất mê con nít. Bản thân Thy và anh xã rất yêu mến trẻ con. Tất nhiên cả hai cũng đang rất muốn có em bé trong nhà để không khí gia đình mình thêm vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc hơn. Hiện tại, Thy và anh cũng đã có những kế hoạch có con rồi. Thy không thể nói trước điều gì nhưng cả hai sẽ thông báo đến mọi người ở thời điểm thích hợp nhất".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-sinh-con-dau-long-dang-anh-khien-fan-dung-ngoi-khong-yen-a519265.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan