+Aa-
    Zalo

    Bảo Thy tiết lộ về ông xã đại gia Hà Tĩnh: Anh cộc tính nhưng trái tim lại rất ấm áp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ trên trang cá nhân, Bảo Thy viết: “Anh cộc tính nhưng trái tim lại rất ấm áp. Khi bên cạnh anh, Thy có cảm giác mình rất bé bỏng và cực kì an toàn".

    Chia sẻ trên trang cá nhân, Bảo Thy viết: “Anh cộc tính nhưng trái tim lại rất ấm áp. Khi bên cạnh anh, Thy có cảm giác mình rất bé bỏng và cực kì an toàn".

    Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh làm hôn lễ tại nhà thờ. Ảnh: Zing.vn.

    Sáng 15/11, ca sĩ Bảo Thy và vị hôn phu Phan Lĩnh tổ chức lễ cưới tại nhà thờ. Nữ ca sĩ diện đầm cô dâu lộng lẫy xuất hiện trước cửa nhà. Sau đó, cô nhanh chóng di chuyển lên xe để đến địa điểm làm lễ. Dàn vệ sĩ luôn kề cận bên cạnh hai nhân vật chính để đảm bảo an ninh.

    Sau lễ cưới, Bảo Thy lần đầu chia sẻ sự xúc động, hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời. Cô viết: "Cảm xúc của Thy bây giờ lạ lắm, sau khoảnh khắc hệ trọng vừa được trải qua, Thy không còn cần mình phải được cưng chiều như một cô công chúa nữa. Chỉ mong muốn mình sẽ có được hạnh phúc nhẹ nhàng, giản đơn như bao người phụ nữ khác... được êm ấm giống như mẹ và chị hai của Thy... Được nép vào lòng người mình sẽ gọi là chồng và giúp anh vững tinh thần để "an tâm công tác", trở thành hậu phương vững chắc để cùng anh vun đắp cho mái ấm gia đình sau này. Thy chưa bao giờ là một người tham vọng. Thy biết hài lòng với những gì mình đã nổ lực có được từ lúc còn là một cô bé đến bây giờ 31 tuổi. Thy chọn cuộc sống bình yên".

    Ca sĩ Bảo Thy dành những lời có cánh cho ông xã. Ảnh: Trí Thức Trẻ. 

    Nói về ông xã, giọng ca "Công chúa bong bóng" tiết lộ: "Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất. Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả.. càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc..

    Anh từ một người chỉ biết làm việc, họp - tiếp khách rồi 10h tối tắt điện thoại đi ngủ thì sau khi gặp Thy, anh lúc nào cũng trong trạng thái tìm tòi, bàn bạc với anh trai và bạn thân của Thy để lên lịch trình đưa Thy đi du lịch đến những nơi đẹp nhất, vui nhất chỉ để Thy có được giấc ngủ ngon và một tinh thần thoái mái... Anh cộc tính nhưng trái tim lại rất ấm áp. Khi bên cạnh anh, Thy có cảm giác mình rất bé bỏng và cực kì an toàn".

    Được biết, tiệc cưới của Bảo Thy và đại gia Phan Lĩnh sẽ diễn ra vào tối 16/11. Nữ ca sĩ chỉ mời 5 khách mời nổi tiếng, đó là Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Vương Khang, Thuý Vân và MC Quỳnh Chi.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thy-tiet-lo-ve-ong-xa-dai-gia-ha-tinh-anh-coc-tinh-nhung-trai-tim-lai-rat-am-ap-a300982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan