+Aa-
    Zalo

    Bảo vệ của một doanh nghiệp hành hung dân, đập vỡ máy ảnh phóng viên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phóng viên N.D, báo TN bị một số đối tượng đe dọa, đập vỡ máy ảnh trong khi đi tác nghiệp.

    (ĐSPL) - (ĐSPL) - Phóng viên N.D., báo TN bị một số đối tượng đe dọa, đập vỡ máy ảnh trong khi đi tác nghiệp ở gần trang trại của một doanh nghiệp chăn nuôi gia súc trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

    Tin tức từ Đại úy Hà Huy Hưng, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang cử lực lượng vào cuộc điều tra, truy tìm người đã đánh trọng một người dân tại địa phương và giật, phá hỏng máy ảnh của phóng viên N.D. của báo TN.

    Theo PV N.D., khoảng 15h40 ngày 14/4, anh nhờ anh Bùi Đức H. (38 tuổi), ngụ thôn 4, xã Cẩm Mỹ, huyện Cẩm Xuyên, chở bằng xe máy vào khu vực đồi núi, gần trang trại của một doanh nghiệp chăn nuôi gia súc để ghi hình thực trạng ô nhiễm môi trường do nước thải chưa qua xử lý của dự án này xả trực tiếp ra khe Vang Vang (chảy qua địa bàn thôn 4, thôn 5, thôn 6 của xã Cẩm Mỹ) như người dân phản ánh.

    Phóng viên N.D (áo đỏ) đang trình bày sự việc tại trụ sở Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

    Lúc anh H. (chở PV N.D. phía sau) đang đi xe máy thì có 3 xe máy khác chở 6 người là bảo vệ của doanh nghiệp chăn nuôi này lao tới chặn đường; 1 trong số 6 bảo vệ này đã đạp ngã xe máy của anh Hà xuống đất.

    Cùng lúc, người này văng tục chửi bậy, lao vào đấm đá túi bụi và cầm đá lấy bên lề đường đánh vào người anh H. khiến nạn nhân bị chấn thương ở vùng đầu, mặt. Khi PV N.D. tới can ngăn, yêu cầu dừng ngay việc đánh anh H. thì người này giật máy ảnh (hiệu Canon, loại máy siêu zoom) trên tay PV ném thẳng xuống đất làm máy hư hỏng.  

    Sau khi vụ việc xảy ra, PV N.D. và anh H. đã đến trụ sở làm việc của Công an xã Cẩm Quan trình báo vụ việc và đồng thời thông báo cho Công an huyện Cẩm Xuyên sớm vào cuộc điều tra.

    Ông Nguyễn Công Dũng, Trưởng công an xã Cẩm Quan cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên điều tra, làm rõ vụ việc.

    Sáng 15/4, Đại úy Hà Huy Hưng, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên thông tin, hiện đơn vị đã xác định được cụ thể một số đối tượng trong nhóm bảo vệ đánh trọng thương anh Bùi Đức H. và đập phá máy ảnh của PV N.D.

    HỒ THẮNG

    [mecloud]YHdvQ5Actc[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ve-cua-mot-doanh-nghiep-hanh-hung-dan-dap-vo-may-anh-phong-vien-a141480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan