+Aa-
    Zalo

    Bảo vệ Kim Tae Hee, Bi phản ứng mạnh mẽ trước tin đồn ảnh nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tài tử nổi tiếng cho rằng đây là một tin đồn vô căn cứ và ảnh hưởng nghiêm trọng tới không chỉ bản thân anh mà tới cả Kim Tae Hee.

    (ĐSPL) - Tài tử nổi tiếng cho biết bức ảnh là giả và tin đồn này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới không chỉ bản thân anh mà tới cả Kim Tae Hee.

    Bảo vệ Kim Tae Hee, Bi phản ứng mạnh mẽ trước tin đồn ảnh nóng

    Bi Rain và Kim Tae Hee hẹn hò từ đầu năm ngoái.

    Bức ảnh khỏa thân được cho là Bi Rain và bị rò rỉ từ máy điện thoại của Kim Tae Hee đột nhiên xuất hiện trên Kakao Talk đã khiến dư luận không khỏi xôn xao mấy ngày qua.

    Ngoài việc đại diện của Bi Rain có những phát biểu chính thức về việc sử dụng pháp lý để đối phó với hành động này thì nhân vật chính của câu chuyện, nam ca sĩ, diễn viên Bi Rain cũng đã có những phát ngôn về vấn đề này.

    Dẫn lời Bi Rain trên trang Innolife, anh cho biết, "Tôi không hiểu vì sao họ lại tải (bức ảnh lên) và lan truyền nó. Tôi nghĩ rằng đây là một vấn đề lớn mà bản thân tôi không thể làm ngơ, nó không chỉ ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của tôi mà còn cả Kim Tae Hee nữa. Tôi nghĩ họ nhằm vào chúng tôi một cách có chủ ý và tôi sẽ không để mọi chuyện trôi đi dễ dàng".

    Luật sư của Rain giải thích, "Người đăng tấm ảnh này lên đã sử dụng photoshop để khiến mọi người tin đó là thật. Chúng tôi coi đây là một hành động cố ý và chuẩn bị các phương án để đối phó với người này một cách hợp pháp và cứng rắn".

    Trong khi đó, phía nữ diễn viên Kim Tae Hee vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào liên quan.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-ve-kim-tae-hee-bi-phan-ung-manh-me-truoc-tin-don-anh-nong-a69262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan