+Aa-
    Zalo

    Barca 2-1 Leverkusen: Vắng Messi, đã có Suarez

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Suarez một lần nữa tỏa sáng giúp Barcelona lội ngược dòng giành 3 điểm khó khăn trên sân nhà trước Leverkusen.

    (ĐSPL) - Suarez một lần nữa tỏa sáng giúp Barcelona lội ngược dòng giành 3 điểm khó khăn trên sân nhà trước Leverkusen.

    Ít ai ngờ Barca lại gặp nhiều khó khăn đến vậy khi thiếu vắng Messi. Các cầu thủ chủ nhà không có nhiều pha phối hợp sáng sủa hoặc các pha dứt điểm đều đi chệch khung thành hay dễ dàng bị cản phá. Tài năng trẻ Sandro Ramírez trong ngày hiếm hoi được thi đấu thay vị trí của Messi đã thi đấu không mấy nổi bật.

    Trong khi chưa tìm được bàn thắng, Barca bất ngờ bị thủng lưới ở phút thứ 22 từ một tình huống phản công. Mọi chuyện tưởng chừng như sẽ khó khăn hơn cho CLB xứ Catalan khi Iniesta phải rời sân vì chấn thương ở phút 60. Nhưng may mắn là người thay anh, Munir El Haddadi đã thi đấu rất tốt. Anh cùng với Suarez và Neymar đã tạo ra hàng loạt pha bóng nguy hiểm về phía khung thành Leno. Phút 80, từ cú sút của anh, thủ môn đội khách bắt bóng không tốt tạo điều kiện để Roberto lao vào gỡ hòa.

    2 phút sau, cũng từ pha chuyền bóng của Munir, Suarez đã tung ra cú sút một chạm hoàn hảo tung lưới Leno, mang về chiến thắng 2-1 cho Barca. Ở trận này, Neymar đã có tình huống ăn vạ kiếm penalty khá lộ liễu ở phút thứ 37 và phải nhận thẻ vàng. 

    Quốc Hải

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]E32FaTWnsw[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barca-2-1-leverkusen-vang-messi-da-co-suarez-a112770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.