+Aa-
    Zalo

    Barca chính thức bị cấm tham gia mua bán cầu thủ trong 1 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đội chủ sân Nou Camp vừa phải đón nhận hung tin khi bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) chính thức cấm tham gia mọi hoạt động mua bán cầu thủ trong 1 năm.

    (ĐSPL) - Đội chủ sân Nou Camp vừa phải đón nhận hung tin khi bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) chính thức cấm tham gia mọi hoạt động mua bán cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng tới.
    Cụ thể ngày 20/8 cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới đã bác bỏ đơn kháng cáo của CLB Barca về hình phạt cấm mọi hoạt động chuyển nhượng dành cho đội bóng này trước đó. Điều đó có nghĩa là á quân La Liga sẽ không được phép mua bán cầu thủ trong hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp, bắt đầu từ tháng 1/2015 đến tháng 1/2016.
     
    Trước đó, hồi tháng 4/2014, đội chủ sân Nou Camp đã bị FIFA cấm tham gia mọi hoạt động chuyển nhượng vì bị cáo buộc vi phạm luật chuyển nhượng liên quan tới các cầu thủ tuổi vị thành niên.
    Tuy nhiên gã khổng lồ xứ Catalan sau đó đã làm đơn kháng cáo. Trong thời gian án phạt chưa được thi hành họ đã nhanh tay chiêu mộ hàng loạt ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014. Những Luis Suarez, Thomas Vermaelen, Marc Andre Ter Stegen, Claudio Bravo, Jeremy Mathieu và Alen Halilovic đã lần lượt cập bên Nou Camp.
    Không chỉ Barca, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) cũng bị "vạ lây" khi nhận án phạt trị giá 500.000 euro vì sự cố nói trên.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barca-chinh-thuc-bi-cam-tham-gia-mua-ban-cau-thu-trong-1-nam-a47257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hạ U19 Thái Lan, U19 Việt Nam vào chung kết U22 ĐNA

    Hạ U19 Thái Lan, U19 Việt Nam vào chung kết U22 ĐNA

    (ĐSPL) - Thi đấu lần lướt và tạo ra vô số cơ hội ghi bàn nhưng đội tuyển U19 Việt Nam chỉ một lần xuyên thủng được mảnh lưới U19 Thái Lan. Dù vậy nó cũng là quá đủ để U19 Việt Nam giành quyền vào chung kết giải U22 Đông Nam Á.