+Aa-
    Zalo

    Barcelona 2-1 L.A Galaxy: Chiến thắng nhẹ nhàng trong trận cầu kỷ lục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Luis Suarez và Sergi Roberto đã giúp Barcelona có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước LA Galaxy trong trận đấu kỷ lục của nước Mỹ.

    (ĐSPL) - Luis Suarez và Sergi Roberto đã giúp Barcelona có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước LA Galaxy trong khuôn khổ giải đấu giao hữu ICC 2015. Đây là trận đấu có lượng khán giả đông kỷ lục của một CLB Mỹ.

    Cả hai đội đều tung ra đội hình mạnh nhất có thể của mình. Ngoài Messi, Neymar đang được nghỉ ngơi sau Copa America 2015, hàng công Barca có những cái tên đáng chú ý như Luis Suarez, Pedro hay Ivan Rakitic. Trong khi đó bên phía LA Galaxy, Steven Gerrard và Robbie Keane cũng có mặt.
    Với lực lượng vượt trội hơn hẳn, ĐKVĐ La Liga và Champions Leauge kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra hàng loạt các tình huống hãm thành. Tuy nhiên lần lượt Suarez và Sergi Roberto bỏ lỡ đầy tiếc nuối.

    Suarez ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

    Phải đến phút thứ 45, Barca mới có bàn mở tỷ số. Suarez xâm nhập vòng cấm rất nhanh trước khi tung ra cú dứt điểm đơn giản bằng chân trái hạ gục thủ thành Rowe của LA Galaxy.

    Đội bóng xứ Catalan tiếp tục thi đấu lấn lướt trong hiệp 2. Phút 56, Sergi Roberto nâng tỉ số trận đấu lên 2-0 sau pha sút bóng quyết đoán ở cự ly 11m. Thế nhưng đó là tất cả những gì mà các học trò của Enrique có thể làm được.

    Những phút cuối trận, khi Barca chơi chậm lại thì cũng là lúc LA Galaxy có cơ hội. Cầu thủ Meyer của đội bóng nước Mỹ đã có pha đánh đầu cực mạnh vào góc gần rút ngắn tỉ số ở phút 90+1 ấn định kết quả 2-1 chung cuộc.
    [mecloud]LIt7v3P0d2[/mecloud]

    Cầu thủ đáng chú ý nhất của đội bóng Mỹ, Steven Gerrard, thi đấu một hiệp và được rút ra ở hiệp 2. Tuy nhiên anh đã chơi khá nhạt nhoà trước hàng phòng ngự ổn định của Barca.

    Đặc biệt, trận đấu này có tới 93.226 khán giả tới theo dõi. Đây là lượng khán giả kỷ lục đến xem một trận đấu có một CLB Mỹ tham dự, tất nhiên là nhờ sức hút của Barcelona.

    Xem thêm clip: 

    [mecloud]VetANnFdX2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barcelona-2-1-la-galaxy-chien-thang-nhe-nhang-trong-tran-cau-ky-luc-a102973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.