+Aa-
    Zalo

    Barcelona 2-1 Real Madrid: Giá trị của Suarez

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Luis Suarez - Thương vụ chuyển nhượng đắt nhất trong lịch sử Barcelona một lần nữa chứng tỏ được giá trị của mình. Anh đã ghi bàn thắng quyế

    (ĐSPL) - Luis Suarez - Thương vụ chuyển nhượng đắt nhất trong lịch sử Barcelona một lần nữa chứng tỏ được giá trị của mình. Anh đã ghi bàn thắng quyết định, giúp đội chủ sân Nou Camp đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-1.

    Trước trận đấu trận đấu, khoảng cách giữa Barcelona và Real Madrid chỉ là 1 điểm. Nhiều người và thậm chí cả cầu thủ hai bên đều tin rằng, El Clasico lần thứ 263 sẽ là trận chung kết của mùa giải. Sự quyết tâm là điều có thừa trong mỗi ngôi sao có mặt trên sân. Barcelona nhập cuộc hừng hực, có bàn dẫn trước do công của Mathieu, nhưng công bằng mà nói, hiệp 1 là hiệp đấu của Real Madrid. Trước khi ghi bàn gỡ hòa 1-1, Ronaldo từng đưa bóng trúng xà ngang Barcelona.

    Bước vào hiệp 2, hai đội chơi ăn miếng trả miếng và đội tận dụng cơ hội tốt hơn đã giành chiến thắng. Bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Barcelona khiến các CĐV áo trắng nín nặng bằng cú dứt điểm đầy tinh tế. Tất nhiên, Real Madrid có quyền ấm ức. Lẽ ra họ đã có thể rời Nou Camp với tối thiểu 1 điểm nếu trọng tài công nhận bàn thắng của Bale. Ở tình huống ấy, Ronaldo bị thổi việt vị, nhưng tình huống quay chậm cho thấy, siêu sao người Bồ Đào Nha chưa hề chạm bóng trước khi đồng đội tới từ xứ Wales ập vào và dứt điểm cận thành.

    90 phút khép lại, Barcelona thắng chung cuộc 2-1 và gia tăng khoảng cách với Real Madrid lên giành 4 điểm. Có lẽ họ đã chạm 1 tay vào chức vô địch La Liga. Còn với Real Madrid, họ đành phải chuyển trọng tâm sang Champions League, như lời của HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau trận đấu. “Cuộc chiến vẫn chưa khép lại. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Nhưng ưu tiên của chúng tôi sẽ là Champions League”, nhà cầm quân người Italia cho biết.

    Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

    Xem trực tiếp trận Barcelona vs Real Madrid

    Barcelona vs Real Madrid

    Thống kê đáng chú ý

    - Real Madrid mới chỉ 1 lần duy nhất thắng được Barcelona trong cả 2 lượt đi và về trong 30 năm trở lại đây (mùa giải 2007/08 khi Bernd Schuster còn là HLV trưởng).

    - CR7 đã ghi tới 6 trong 7 lần đến làm khách tại Nou Camp gần nhất.

    - Real là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất trong hiệp 1 (38) trong khi Barca lại là cái tên có nhiều bàn thắng nhất trong hiệp 2 (53).

    - Barca thắng tới 9 trong 10 lần gần nhất ra sân ở La Liga. Trận thua duy nhất là trận thua 0-1 trước Malaga. Tính rộng ra, Barca thắng tới 27/30 trận gần nhất của họ ở mọi đấu trường, tỉ lệ thắng lên tới 90%.

    - Messi đã ghi tới 21 bàn thắng trong các trận siêu kinh điển trong sự nghiệp của mình. Còn trong năm 2015, anh có 17 bàn sau 15 trận ra sân.

    Thông tin cần biết:

    - Barca đang trải qua mạch 6 trận toàn thắng. Họ cũng đang thắng tới 9/10 trận gần đây ở La Liga. Đội bóng xứ Catalan đang bay bổng nhờ sự ăn ý tuyệt vời và phong độ hủy diệt của bộ ba tấn công Messi - Neymar - Suarez (M-S-N). Xin nhấn mạnh rằng, từ đầu năm 2015 đến giờ, riêng Messi đã có 17 bàn cho Barca, nhiều hơn 2 lần lập công so với thành tích của cả bộ ba B-B-C gộp lại cùng trong quãng thời gian đó.

    - Ở lượt đi, Real đã khiến đại kình địch Barca thua tâm phục khẩu phục. Dù bị dẫn điểm từ sớm bởi pha ghi bàn của tiền đạo Neymar bên phía đội khách, nhưng đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã xuất sắc lật ngược tình thế để nghiền nát Barca 3-1. Trong cái ngày vỡ trận của Barca ấy, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Pepe là những người đã lập công cho Real.

    - Barca có hàng công mạnh nhất (78) và hàng thủ mạnh nhất (16). Chỉ có 1 lần duy nhất trong mùa giải này đội chủ nhà để cho đối thủ phá lưới mình nhiều hơn 2 lần (chính là trận thua 1-3 trước Real trong trận lượt đi).

    - 77% số trận đấu sân nhà mùa này của Barca kết thúc với tổng bàn thắng nhiều hơn mốc 2.5 bàn và Barca đã ghi tới 14 bàn thắng trong 4 lần đá tại Nou Camp gần nhất.

    - Busquets đã trở lại tập luyện đầy đủ vào ngày thứ 5 và cơ hội cho anh ra sân xuất phát là có thể xảy ra. Tuy nhiên Barca vẫn chưa thể có sự phục vụ của Vermaelen. Bên phía Real, sự vắng mặt của James Rodriguez là thiếu vắng duy nhất của đội khách.

    Phát biểu:

    - HLV Luis Enrique (Barca): Đây là một trận đấu quan trọng, nhưng không phải trận quyết định chức vô địch La Liga. Dẫu sao, để chiến thắng chúng tôi vẫn cần một hàng phòng ngự chặt chẽ, và một hàng công sắc sảo.

    -HLV Carlo Ancelotti (Real Madrid): Nhiều người nói chúng tôi đang khủng hoảng. Mọi người cũng nói Barca đang đạt phong độ cao. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn tự tin vào chiến thắng tiếp theo trong trận Siêu kinh điển.

    - Neymar (Barca): Chúng tôi ngày càng mạnh lên và càng ngày càng ăn ý với nhau. Messi đơn giản là số 1 còn Suarez nằm trong nhóm những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Thật là tuyệt vời được sát cánh bên cạnh họ và chúng tôi đã sẵn sàng để “bắn hạ” Kền kền.

    - Messi (Barca): Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho C.Ronaldo. Với sự xuất hiện của anh ấy, Real Madrid sẽ nguy hiểm hơn gấp bội. Không thể nói rằng CR7 đang có phong độ kém được.

    - Isco (Real): Đây sẽ là 1 trận đấu vô cùng khó khăn nhưng Real sẽ đá với toàn bộ sức lực của mình để giành chiến thắng và đòi lại ngôi đầu bảng ngay tại Nou Camp.

    Đội hình ra sân

    Barcelona (4-3-3): Bravo; Alves, Pique, Mathieu, Alba; Mascherano, Iniesta, Rakitic; Neymar, Messi, Suarez.

    Real Madrid (4-3-3): Navas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Kroos, Modric, Isco; Bale, Benzema, Ronaldo.

    Link Sopcast trận Barcelona vs Real Madrid

    + sop://livesop.arenavision.in:3912/254781

    + sop://broker.soptv.sx:3912/190596

    + sop://178.175.143.195:3912/96708

    + sop://broker.sopcast.com:3912/96708

    + sop://livesop.arenavision.in:3912/254782

    + sop://broker.sopcast.com:3912/253500

    + sop://broker.sopcast.com:3912/143156

    + sop://broker.sopcast.com:3912/143158

    + sop://online-sports.noip.me:3912/147462

    + sop://broker.sopcast.com:3912/110152

    + sop://178.175.143.195:3912/139598

    ...

    Link Acesream trận Barcelona vs Real Madrid

    ...

    Link Flash trận Barcelona vs Real Madrid

    ...

    Link down phần mềm sopcast

    http://sopcast.joydownload.co/?c=11&gclid=Cj0KEQjwsJyfBRC729Oy5Pf26ekBEiQAYtd9QTafBHTXFwwnJWDSio2YBlwUiIJi6_142zhNVAQWvpMaAv1F8P8HAQ


    Hướng dẫn cài và xem bằng Acesream

    http://download123.vn/huong-dan-dung-acesream-xem-bong-da-1632-news.aspx

    Xem trực tiếp trận Barcelona vs Real Madrid

    P.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barcelona-2-1-real-madrid-gia-tri-cua-suarez-a88249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngắm xe sang của dàn sao Real Madrid

    Ngắm xe sang của dàn sao Real Madrid

    (ĐSPL) - Quá nửa đội hình Real Madrid sở hữu xe Audi, Cristiano Ronaldo “thửa” siêu xe Lamborghini Aventador hay ông thầy Ancelotti lịch lãm cùng Audi A8.