+Aa-
    Zalo

    Bắt 6 đối tượng trong đường dây bán trẻ em sang Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các đối tượng khai nhận, đã dụ giỗ hai cháu là Tùy và Điêm đều sinh năm 2002 để bán sang Trung Quốc với giá 90 triệu đồng mỗi cháu.

    (ĐSPL) - Các đối tượng khai nhận, đã dụ giỗ hai cháu là Tùy và Điêm đều sinh năm 2002 để bán sang Trung Quốc với giá 90 triệu đồng mỗi cháu.
    Theo tin tức trên ANTV, Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An vừa phá chuyên án 515M, bắt 6 đối tượng có hành vi mua bán trẻ em sang Trung Quốc.
    Hồi 19h ngày 17/5, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có 2 đối tượng trên trên xe khách Kim Thành Chính chạy hướng Vinh – Móng Cái có hành vi đưa người sang Trung Quốc, lực lượng Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã phối hợp cùng chủ xe bắt 2 đối tượng trên tại khu vực ngã ba Yên Lý, xã Diễn Yên.
    Tại trụ sở Công an huyện, 2 đối tượng là Lữ Văn Vương, sinh năm 1969 và Cụt Văn Vẽ, sinh năm 1985 cùng ở Bản Đỉnh Sơn 1, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn khai nhận đã dụ giỗ hai cháu là Moong Thị Tùy và Xeo Thị Điêm đều sinh năm 2002 ở bàn Phìa Khẳn 1 xã Bắc Lý, huyện kỳ Sơn để bán sang Trung Quốc với giá 90 triệu đồng mỗi cháu.
    Qua mở rộng điều tra, ngày 20/5, lực lượng Công an Diễn Châu tiếp tục bắt thêm 4 đối tượng nằm trong đường dây buôn bán người này gồm Xeo Văn Phúc, Moong  Thị Niêm, Lương Văn Huy và Xeo Thị Hiền cùng ở xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn.
    Hiện Công an huyện Diễn Châu đã đưa em Tùy và em Điêm bàn giao về cho gia đình, đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra, bắt các đối tượng còn lại của đường dây buôn người và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.
    THIÊN THUẬN
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-6-doi-tuong-trong-duong-day-ban-tre-em-sang-trung-quoc-a95884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.