+Aa-
    Zalo

    Bắt 7 đối tượng liên quan đến vụ hiếp dâm 2 cô gái trong rẫy cà phê

    (ĐS&PL) - Nhóm đối tượng dụ dỗ 2 cô gái vào rẫy cà phê vắng người để thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho các nạn nhân ra sức chống cự. Nhóm đối tượng mới ở độ tuổi từ 16-24.

    Mới đây, Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk đã thông tin về việc đơn vị vừa tiến hành tạm giữ hình sự 7 đối tượng để điều tra về các hành vi hiếp dâm và không tố giác tội phạm.

    Nhóm đối tượng được xác định đến vụ hiếp dâm 2 cô gái trên địa bàn huyện Krông Pắk. Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Ai Khăn, Ai Khắp, Ai Hỡ, Ai Công, Ai Chiến, Ai Mác Đô Chê và Ai Rô Bin (cùng trú tại xã Ea Hiu, huyện Krông Pắk). Nhóm đối tượng này tuổi đời còn rất trẻ khi mới chỉ từ 16 đến 24 tuổi.

    Nhóm đối tượng bị tạm giữ để điều tra về hành vi hiếp dâm và không tố giác tội phạm.

    Nhóm đối tượng bị tạm giữ để điều tra về hành vi hiếp dâm và không tố giác tội phạm.

    Thông tin ban đầu từ cơ quan công an, khoảng 12h ngày 8/4, cả nhóm đến nhà Ai Khăn tổ chức ăn nhậu. Sau đó, nhóm này đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với 1 cô gái ở xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắk. Cô gái này vốn quen biết với Ai Công trước đó.

    Sau khi lên kế hoạch thực hiện ý định phạm tội, nhóm đã nhắn tin rủ cô gái đến xã Ea Hiu chơi rồi dụ cô đến một khu rẫy cà phê vắng.

    Tin lời dụ dỗ của nhóm đối tượng, cô gái đã nhận lời và rủ thêm 1 người bạn nữ đi cùng. Khi đến khu rẫy trên, Ai Khăn, Ai Khắp và Ai Hỡ đã dùng vũ lực khống chế, thay nhau hãm hiếp 2 cô gái, mặc cho nạn nhân chống cự, la hét giữa khu vực vắng người không ai hay biết. Nhóm đối tượng còn lại biết vụ việc nhưng làm ngơ, không tố giác hành vi phạm tội.

    Khi đã thoả mãn thú tính, thì cả nhóm bỏ mặc 2 cô gái lại hiện trường rồi bỏ đi. Hai nạn nhân đã điện thoại nhờ bạn đến chở về và đến cơ quan công an tố cáo hành vi của các đối tượng, theo báo Lao động.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố chứng cứ, tài liệu buộc tội các đối tượng liên quan. 

    B.A(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-7-oi-tuong-lien-quan-en-vu-hiep-dam-2-co-gai-trong-ray-ca-phe-a414268.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan