+Aa-
    Zalo

    Bắt "cẩu tặc" dùng đá và ớt ném trả cảnh sát cơ động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị phát hiện khi đang hành nghề trộm chó, tên cẩu tặc liều lĩnh ném đá và ớt vào cảnh sát cơ động hòng tìm cơ hội trốn thoát trong đêm tối.

    (ĐSPL) – Bị phát hiện khi đang hành nghề trộm chó, tên "cẩu tặc" liều lĩnh ném đá và ớt vào cảnh sát cơ động hòng tìm cơ hội trốn thoát trong đêm tối.

    Ngày 8/5/2014, Đại uý Đỗ Thanh Long, Phó Trưởng phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra trên các tuyến phố trung tâm TP. Huế, cán bộ, chiến sĩ tổ tuần tra phát hiện và bắt giữ một đối tượng về hành vi trộm chó. Theo đó, tên "cẩu tặc" được xác định là Nguyễn Đình Ái (28 tuổi), trú tại 1/1 đường Hoàng Diệu, phường Tây Lộc, TP. Huế.

    Tại cơ quan Công an, Ái khai nhận, lúc 0h ngày 7/5, hắn cùng một đối tượng khác điều khiển xe gắn máy và dùng dây thòng lọng để trộm chó tại địa bàn phường An Hòa, TP. Huế. Trong lúc đang kéo lê 3 con chó vừa “câu” được trên đường hướng từ ngã 6 Hùng Vương đến đường Nguyễn Huệ thì bị Tổ tuần tra phát hiện. Ngay lúc đó, Ái cùng đồng bọn đã sử dụng ớt bột và đá ném về phía lực lượng tuần tra để trốn thoát.

    Bằng các nghiệp vụ của mình và tinh thần truy kích tội phạm đến cùng, tổ tuần tra đã khống chế và tóm gọn tên "cẩu tặc", thu giữ nhiều phương tiện dùng để gây án.

    Bắt tên cẩu tặc dùng đá và ớt ném trả cảnh sát cơ động

    Nguyễn Đình Ái cùng với tang vật và phương tiện gây án tại cơ quan Công an.

    Được biết, Nguyễn Đình Ái là đối tượng có tiền án, tiền sự về tội Mua bán trái phép chất ma túy, y vừa mới ra tù vào ngày 25/3/2104.

    Hiện, phòng cảnh sát bảo vệ và cơ động đã bàn giao đối tượng cho cơ quan cảnh sát điều tra để tiếp tục điều tra vụ việc, bắt đối tượng còn lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-cau-tac-dung-da-va-ot-nem-tra-canh-sat-co-dong-a32233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan