+Aa-
    Zalo

    Bất chấp độ hot của Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác vẫn độc chiếm ngôi đầu BXH couple

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù bộ phim Trần Tình Lệnh đã lên sóng được 4 năm nhưng Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác vẫn dẫn đầu Top couple được yêu thích nhất.

    Mùa hè qua, người hâm mộ Hoa ngữ được chìm đắm trong rất nhiều bộ phim truyền hình hấp dẫn. Trong đó, Thương Lan Quyết và Tinh Hán Xán Lạn là hai bộ phim nhận được đông đảo sự quan tâm. Bằng chứng là hai cặp đội thuộc hai bộ phim trên đều lọt Top 5 couple dẫn đầu trên BXH mạng xã hội Weibo.

    bat chap do hot cua trieu lo tu ngo loi tieu chien vuong nhat bac van doc chiem ngoi dau bxh couple 02
    Ngu hư Hân - Vương Hạc Đệ trong Thương Lan Quyết.

    Cụ thể, Lệ Hân Dẫn Lực (tên couple Ngu hư Hân - Vương Hạc Đệ) lọt top 3 toàn bảng xã hội. Mặc dù Nam diễn viên họ Vương ngoài đời đã có bạn gái nhưng sự tương tác ăn ý với Ngu Thư Hân trên phim trường vẫn khiến khán giả mê mẩn.

    Trong khi đó, Ngô Lộ Khả Đào (tên couple Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư) có vị trí cao hơn khi đứng thứ 2 bảng xếp hạng. Bộ đôi sở hữu lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo và nhiệt tình, thậm chí có người còn mang bảng tên đi tiếp ứng khi cả hai cùng xuất hiện trong các sự kiện ngoài đời.

    bat chap do hot cua trieu lo tu ngo loi tieu chien vuong nhat bac van doc chiem ngoi dau bxh couple 01
    Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn.

    Tuy nhiên, cả hai couple trên vẫn chịu thua Bác Quân Nhất Tiêu, căp đôi chiến thần bước ra từ bom tấn Trần Tình Lệnh, bất chấp việc bộ phim đã ra mặt được 4 năm và các diễn viên cũng có nhiều dự án mới.

    Trần Tình Lệnh bắt đầu lên sóng vào tháng 6/2019. Thời điểm đó, bộ phim không nhận được nhiều sự mong đợi từ các fan nguyên tác, phần lớn cho rằng khi phim lên sóng thì tuyến tình cảm của hai nhân vật chính sẽ bị chuyển thành "tình anh em" và đồng thời bị cắt nhiều chi tiết để có thể thông qua kiểm duyệt.

    Bên cạnh đó, hai cái tên Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đảm nhận vai chính của bộ phim cũng chưa để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

    bat chap do hot cua trieu lo tu ngo loi tieu chien vuong nhat bac van doc chiem ngoi dau bxh couple 03
    Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vẫn là cặp đôi được yêu thích nhât.

    Trải qua một thời gian phát sóng cho đến giờ nhìn lại, người hâm mộ phim Hoa ngữ nào chắc cũng phải cảm thán vì một hành trình lội ngược dòng hết sức ngoạn mục của tác phẩm này. Chỉ đạt 4.8 điểm đánh giá của douban khi bắt đầu phát sóng, Trần Tình Lệnh nhích dần từng điểm qua mỗi tập phát sóng và đạt định 8.2 điểm.

    Theo số liệu của GUDUODATA tính đến tháng 10/2019, bộ phim dẫn đầu top 20 phim chiếu mạng có nhiệt độ cao nhất năm với 110.47 điểm.

    Trần Tình Lệnh phát sóng tổng cộng 50 tập và cán mốc hơn 5 tỷ lượt xem, tạo nên con số ấn tượng cho một bộ phim chiếu mạng. Đồng thời, bộ phim cũng đưa Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến cũng một số diễn viên trẻ khác vươn lên sao hạng A.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-chap-do-hot-cua-trieu-lo-tu-ngo-loi-tieu-chien-vuong-nhat-bac-van-doc-chiem-ngoi-dau-bxh-couple-a551142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan