+Aa-
    Zalo

    Bắt chủ quán karaoke với gần 500 bánh heroin tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi khám xét, cơ quan điều tra thu giữ 2 súng K59; một hộp tiếp đạn K59; một băng đạn súng AR15. Tổng số tang vật ma túy là 490 bánh heroin.

    (ĐSPL) - Sau khi khám xét, cơ quan điều tra thu giữ 2 súng K59; một hộp tiếp đạn K59; một băng đạn súng AR15. Tổng số tang vật ma túy là 490 bánh heroin.

    Báo Công an nhân dân đưa tin, Cục Cảnh sát ĐTTP về ma túy (C47), Bộ Công an vừa bắt giữ Nguyễn Quốc Hùng (32 tuổi, quê Thái Bình) - hiện là chủ một nhà hàng, karaoke ở Bắc Từ Liêm.

    Hùng là đối tượng cầm đầu trong đường dây mua bán, vận chuyển ma túy lớn từ Sơn La về Hà Nội, Lạng Sơn và đưa sang Trung Quốc tiêu thụ với số lượng ma túy lớn.

    Theo cơ quan điền tra, 12h ngày 23/7, Hùng và Nguyễn Hoàng Quân (28 tuổi, trú Cần Thơ) đi trên ôtô mang BKS 29A-355.16 xuất phát từ một ngôi nhà 3 tầng ở thôn Vân Lũng, xã An Khánh, huyện Hoài Đức.

    Trước đó, Hùng bảo Nghiêm Công Dũng (30 tuổi) là nhân viên của nhà hàng karaoke đi xe máy phía trước cảnh giới, đồng thời liên lạc với Nguyễn Văn Tuyến (44 tuổi, quê Hưng Yên) lái xe tải chở theo một bình gas đến gần cầu Phù Đổng (Gia Lâm).

    Hùng và số heroin bị thu giữ.

    13h cùng ngày, Hùng và Quân cho xe quay lại cầu Phù Đổng đỗ cạnh xe tải của Dũng và Tuyến. Khi nhóm này vừa gặp nhau, thì xe tải Hyundai do Đàm Việt Thắng (48 tuổi) và Lộc Minh Đức (37 tuổi), cùng trú Lạng Sơn cũng đến.

    Khi nhóm đang giao nhận hàng, lực lượng chức năng ập đến bắt giữ. Kiểm tra thùng xe tải của Tuyến, ban chuyên án thu giữ một bình gas công nghiệp đã được gia cố, bên trong chứa 170 bánh heroin được ngụy trang cùng nhiều đồ gia dụng như bếp gas, nồi nấu ăn, thùng xốp...

    Khám xét ngôi nhà 3 tầng do Hùng thuê, cơ quan điều tra thu giữ 2 bình gas công nghiệp bên trong chứa 320 bánh heroin; 2 súng K59; một hộp tiếp đạn K59; một băng đạn súng AR15. Tổng số tang vật ma túy là 490 bánh heroin.

    Theo VOV, Đây vụ án cơ quan điều tra thu giữ số lượng heroin lớn nhất từ trước đến nay. Hiện Cục C47 đang điều tra mở rộng vụ án. Hiện cảnh sát đã bắt giữ 6 đối tượng.

    Cũng trong ngày 23/7, Bội đội Biên phòng Hà Tĩnh phối hợp cùng Công an tỉnh Bô Ly Khăm Xay (Lào) đã phá được vụ án ma túy cực lớn, bắt 11 đối tượng cùng 3,5 tấn tiền chất ma túy, 2 tấn cần sa ép khô.

    BTV (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-chu-quan-karaoke-voi-gan-500-banh-heroin-tai-ha-noi-a103517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.