+Aa-
    Zalo

    Bắt đầu cuộc hành trình nội dung từ kỹ thuật SEO content

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Những năm về trước, khi mà SEO vẫn còn là điều mới mẻ ở Việt Nam. Thì SEOer có quan điểm “trong một bài viết, càng nhiều từ khóa càng tố

    (ĐS&PL) Những năm về trước, khi mà SEO vẫn còn là điều mới mẻ ở Việt Nam. Thì SEOer có quan điểm “trong một bài viết, càng nhiều từ khóa càng tốt” hoặc “sao chép nội dung vẫn cứ là OK”. Thế nhưng với thời đại bây giờ thì sao. Việc làm SEO như vậy còn “ok” như SEOer vẫn nghĩ? Câu trả lời là không.

    Google bắt đầu sử dụng những thuật toán khiến cho Seoer áp dụng cách làm trên khốn đốn. Website bị thuật toán phát hiện nhanh chóng tụt hạng không phanh trên bảng xếp thứ hạng của Google. Và thế là cuộc hành trình học hỏi và xây dựng SEO content bắt đầu. Nef digital là nơi sử dụng kỹ thuật Seo content làm giải pháp tối ưu cho những doanh nghiệp sử dụng dịch vụ. Bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu được giá trị của việc áp dụng Seo Content dưới góc độ của chuyên gia.

    Kỹ thuật SEO content là gì?

    Đầu tiên, chúng ta sẽ đi xem lại khái niệm. Đây chính là kỹ thuật tối ưu nội dung thân thiện với công cụ tìm kiếm để có cơ hội thứ hạng cao trong kết quả trả về. Cách dễ hiểu hơn đó là cách xây dựng các bài viết xoay quanh sản phẩm/dịch vụ với nội dung thật sự có ích nhằm thu hút người dùng và tăng lượng truy cập thông tin thông qua các công cụ tìm kiếm. 

    Kỹ thuật SEO content vì sao lại quan trọng?

    Như đã nói ở trên, thuật toán của Google ngày càng nhiều và có nhiều thay đổi hướng đến giá trị nội dung, mang đến cho khách hàng tốt nhất. Vì thế việc thực hiện SEO content phải được cái doanh nghiệp áp dụng ngay từ hôm nay. SEO content tốt giúp cho việc xây dựng website bền vững, đơn giản nhưng lại hiệu quả nhất. SEOer trước đây không coi trọng kỹ thuật SEO content thì bây giờ phải trả giá rất đắt.

    Chất lượng nội dung thật sự rất quan trọng, nó còn quyết định sự ở lại của khách hàng. Bạn sẽ chẳng thể giữ chân khách hàng ở lại trên website của mình khi nội dung chẳng có gì hấp dẫn và không tạo ra thông tin hữu ích cho họ. SEO content là giải pháp tối ưu duy nhất giúp bài viết của doanh nghiệp trở nên thân thiện với công cụ tìm kiếm và là nền tảng giúp website bền vững, lên top một cách tự nhiên và cuối cùng là tiếp cận được khách hàng tiềm năng. 

    Doanh nghiệp cần làm gì để SEO content hiệu quả?

    SEO content đòi hỏi sự đầu tư chất xám nghiên cứu từ khóa, lên kế hoạch triển khai. Nội dung hấp dẫn bao gồm, thông tin, hình ảnh bắt mắt, video xoay quanh vấn đề liên quan đến thông tin khách hàng tìm kiếm. Để lên được kế hoạch SEO content hiệu quả không phải là điều đơn giản. Nếu doanh nghiệp không đủ thời gian và nguồn lực. Thì phương pháp giải quyết vấn đề này đó là thuê một bên làm dịch vụ SEO content cho doanh nghiệp. 

    Nef digital là đơn vị cung cấp các dịch vụ SEO content đem đến hiệu quả cho website, tăng khả năng nhận diện thương hiệu và lượng traffic tự nhiên. Giúp doanh nghiệp lọt top tìm kiếm, tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Nếu bạn bất kỳ thắc mắc hay cần sự tư vấn hãy liên hệ theo thông tin sau.

    Nef Digital 

    Office: Số 71-73-75 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 098 113 7758

    Email: [email protected]

    Website: https://nef.vn

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-dau-cuoc-hanh-trinh-noi-dung-tu-ky-thuat-seo-content-a291825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.