+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng dàn cảnh cướp tiền giữa Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát hiện anh K. để túi xách phía trước xe, Việt cùng đồng bọn dàn cảnh ép xe anh K., cướp chiếc túi có 65 triệu đồng rồi bỏ chạy nhưng bị người dân vây bắt.

    (ĐSPL) - Phát hiện anh K. để túi xách phía trước xe, Việt cùng đồng bọn dàn cảnh ép xe anh K., cướp chiếc túi có 65 triệu đồng rồi bỏ chạy nhưng bị người đi đường vây bắt.

    Theo tin tức báo Thanh Niên,trưa nay, 29/10, Công an P.7, Q.3 (TP.HCM) tiếp tục lấy lời khai đối với Trần Anh Việt (37 tuổi) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản; đồng thời kết hợp với Công an Q.3 khẩn trương truy bắt nghi can còn lại.

    Đối tượng Trần Anh Việt tại cơ quan công an (Ảnh: báo Dân Trí)

    Theo Công an P.7, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, Việt cùng đồng bọn đi trên hai xe máy đến đường Trương Định, P.7, Q.3, tìm “con mồi” cướp giật.

    Theo báo Dân Trí, khi đến đường Trương Định (thuộc phường 7, quận 3), cả 2 phát hiện anh N.V.K (27 tuổi) có để chiếc túi xách trước ba ga xe máy nên thực hiện việc dàn cảnh.

    Việt cho xe máy ép xe của anh K. vào lề như tình huống va chạm giao thông bình thường để đồng bọn ra tay giật chiếc túi, bên trong có 65 triệu đồng của anh K. rồi tăng ga bỏ chạy.

    Bị cướp túi xách, nạn nhân hô hoán nhờ giúp đỡ. Lúc này người dân địa phương và người đi đường đã lao vào khống chế Việt cùng tang vật, riêng đối tượng còn lại đã nhanh chân tẩu thoát.

    Hiện công an đang truy bắt để mở rộng điều tra.

    NINH LAN (Tổng hợp)

    [mecloud]vG4Bb8W9mF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-dan-canh-cuop-tien-giua-sai-gon-a117150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.