+Aa-
    Zalo

    Bắt đối tượng hiếp dâm rồi "khoe" chiến tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 13/3, công an TX Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Nguyễn Quang Thắng để lập hồ sơ xử lý hành vi “hiếp dâm người dưới tuổi vị thành niên”.

    (ĐSPL) - Sau khi xong xuôi, Thắng còn nhắn tin thông báo "chiến tích'' với bạn Thắng với bạn.

    Ngày 13/3, công an TX Long Khánh, tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Nguyễn Quang Thắng (26 tuổi, ngụ xã Bàu Sen, TX Long Khánh) để lập hồ sơ xử lý hành vi “hiếp dâm người dưới tuổi vị thành niên”.

    Theo thông tin ban đầu mà nạn nhân N.N.T (17 tuổi, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) kể lại vụ việc thì tối 11/3, T. được bạn trai chở đi chơi ở xã Xuân Lập, Thị xã Long Khánh. Do xảy ra mâu thuẫn cãi vã nên T. giận dỗi đi bộ về một mình.

    Khi đến rừng cao su tối vắng nên thấy một thanh niên chạy xe máy ngang qua T. đã xin quá giang một đoạn thì người thanh niên này dừng lại chở T. đi và T. không ngần ngại lên xe để đi.

    Xe đang chạy đến giữa rừng cao su, người thanh niên nói xe hết xăng rồi dừng lại, sau đó hắn dùng vũ lực hãm hiếp T. Thực hiện xong hành vi người thanh niên bỏ đi còn T. đến cơ quan công an để trình báo vụ việc. Từ thông tin trình báo của nạn nhân công an xã Xuân Lập đã vội báo về công an Thị xã Long Khánh lập ban chuyên án quyết truy bắt tên yêu râu xanh này.

    Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã xác định được Nguyễn Quang Thắng là nghi can số 1 liên quan đến vụ án. Thắng có ngoại hình và sử dụng chiếc xe máy Exciter màu xanh giống như nạn nhân mô tả.

           Nghi can Nguyễn Văn Thắng đã cúi đầu nhận tội.

    Ngay sau đó công an Thị xã Long Khánh đã tiếp cận, bắt giữ Thắng. Qua đấu tranh thì Thắng đã cúi đầu nhận tội và tra tay vào còng. Qua kiểm tra nhanh điện thoại di động của Thắng lực lượng công an phát hiện hắn tin thông báo ''chiến tích'' với bạn.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra và củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-hiep-dam-roi-khoe-chien-tich-a87287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan